Tin mới

Đăng một tin nhắn "thả thính" vu vơ mà chàng trai sau 28 ngày đã "tậu được cả trâu lẫn nghé" và cái kết bất ngờ sau đó

Thứ năm, 19/07/2018, 16:53 (GMT+7)

Điều đặc biệt là câu chuyện tình nghe có vẻ "trời ơi đất hỡi" này lại có kết cục khiến khá nhiều người bất ngờ...

Điều đặc biệt là câu chuyện tình nghe có vẻ "trời ơi đất hỡi" này lại có kết cục khiến khá nhiều người bất ngờ...

Câu chuyện Thế Mạnh đăng tải về mối tình "éo le" của mình chỉ trong vòng 2 giờ đã ngay lập tức có gần 4 ngàn lượt like.

Mạnh viết: "Có ai giống mình không? Quen vợ được 28 ngày là cưới luôn, trùng hợp là cả 2 vợ chồng sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm luôn! Giờ con trai mình được 3 tuổi rồi nhé". Dòng chia sẻ đặc biệt này đã khiến MXH bấm like tò mò với câu chuyện chi tiết của họ.

Đăng một tin nhắn thả thính vu vơ mà chàng trai sau 28 ngày đã tậu được cả trâu lẫn nghé và cái kết bất ngờ sau đó - Ảnh 1.
 

Được biết cặp đôi này là Hoàng Thế Mạnh và vợ là Âu Thị Kiều, cả 2 đều sinh ngày 10/09/1992. "Bọn mình quen nhau vào mừng 6 Tết. Lúc đó mình đăng ở zalo là "Tết chán quá ai đưa mình đi chơi đê", thế là cô vợ hiện tại đã phản hồi lại và đi chơi với nhau ngay trong buổi gặp gỡ này. Lúc đó mình còn vừa đùa vừa thật bào: "Hay là 2 đứa yêu nhau đi nhỉ". Và từ hôm đó đến 20 ngày sau thì cô ấy phát hiện có thai, thế là đưa nhau về gia 2 gia đình đồng ý và đi xem ngày và chọn luôn được ngày 28 ngày quen làm ngày cưới", Mạnh kể.

Ấn tượng đầu tiên của Mạnh Là Kiểu rất thẳng tính và cởi mở, không ngại giao tiếp với mọi người, quan trọng nhất là thật thà. Còn Kiều thì ấn tượng về Mạnh là hiền lành, không chơi bời và cũng thật thà. Thế rồi cả 2 cùng xuất phát từ quê nghèo nên cũng dễ đồng cảm. Và cuối cùng sau vẻn vẹn 28 ngày quen, họ đã nên duyên vợ chồng.

Mạnh kể thời gian chung sống trong 4 năm qua thì có có nhiều xung đột nhưng sau mỗi lần xung đột lời qua tiếng lại thì hai vợ chồng lại hiểu nhau hơn nên cũng thấy bình thường. Hiện tại thì cặp vợ chồng này đã có cuộc sống khá là ổn định, mua được nhà ở riêng nên cũng rất thoải mái với nhau.

Đăng một tin nhắn thả thính vu vơ mà chàng trai sau 28 ngày đã tậu được cả trâu lẫn nghé và cái kết bất ngờ sau đó - Ảnh 2.
 

Khi được hỏi có đánh giá vợ là "dễ dãi" không thì Mạnh bảo chuyện đó là bình thường trong cuộc sống hiện đại này. Thời gian cũng ngắn nhưng 2 người quyết định đến với nhau và vì Kiều là mồ côi cha mẹ từ ngày nhỏ nên Mạnh càng có ý thức là phải bù đắp cho cô ấy.

Còn chuyện trùng ngày tháng năm sinh thì đến lúc đi xem ngày để ăn hỏi, mẹ đẻ của Mạnh mới nói chứng minh thư của Mạnh là sai ngày, chứ Mạnh cũng sinh ngày 10/09/1992 cùng ngày sinh với Kiều luôn.

Như vậy từ lúc nghe tin bạn gái quen chớp nhoáng qua mạng có bầu và Mạnh nói "chửa thì cưới" thì cặp đôi này đã có 4 năm hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ. Mạnh cười bảo hoàn toàn tin vào duyên số là do trời sắp đặt.

Đăng một tin nhắn thả thính vu vơ mà chàng trai sau 28 ngày đã tậu được cả trâu lẫn nghé và cái kết bất ngờ sau đó - Ảnh 3.
 

Hiện tại Mạnh cho biết 2 vợ chồng cũng không tính toán gì nhiều, chỉ ước có sức khoẻ và gia đình hạnh phúc là được rồi. Kinh tế thì cần cũng cần nhưng không cần quá cao sang chỉ cần đủ ấm no là được, bởi đôi khi cao sang quá lại sinh ra gia đình không hạnh phúc.

Đỗ Xuyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news