Tin mới

Đang bán ma túy bị bắt quả tang, hành hung công an

Thứ tư, 24/12/2014, 20:41 (GMT+7)

Khi bị lực lượng công an bắt quả tang đang bán ma túy, rút dao bấm trong người đâm nhiều nhát về phía bụng Trung tá Hoàng Hải Hưng.

 

 

Khi bị lực lượng công an bắt quả tang đang bán ma túy, rút dao bấm trong người đâm nhiều nhát về phía bụng Trung tá Hoàng Hải Hưng.

Hung khí gây án.

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Văn Khương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và chống người thi hành công vụ.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 9h10 ngày 23/12, tại khu vực cảng cá thuộc khu 1, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long.

Tin tức trên ANTV cho hay, vào thời điểm trên, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang Bùi Văn Khương sinh năm 1970, trú tại thành phố Hạ Long đang bán ma túy cho một số đối tượng.

Bắt trùm ma túy khét tiếng Hải Phòng:

Bị lực lượng chức năng bắt quả tang tại trận, đối tượng Khương đã đã ném 2 gói ma túy xuống đường và rút dao bấm trong người đâm nhiều nhát về phía bụng Trung tá Hoàng Hải Hưng, Đội trưởng Phòng PC47.

May mắn, Trung tá Hưng đã kịp thời gạt, tránh được mũi dao của đối tượng nên chỉ bị xây xước nhẹ ở bàn tay phải và khống chế, bắt giữ được đối tượng. Cùng thời điểm đó, đối tượng mua ma túy là Nguyễn Tuấn Sơn, sinh năm 1980, trú tại thành phố Hạ Long cũng bị lực lượng chức năng khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 2 gói ma túy, 1 con dao bấm và một số tang vật liên quan. Được biết, Bùi Văn Khương là đối tượng nghiện hút lâu năm, bản thân đã có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news