Tin mới

Dàn thì sinh siêu mẫu Quốc tế đẹp thế này, đâu là cơ hội cho Khả Trang?

Thứ sáu, 14/09/2018, 14:57 (GMT+7)

Dàn thí sinh siêu mẫu tham dự “Siêu mẫu Quốc tế” năm nay đến từ 30 Quốc gia trên thế giới khá đồng đều về nhan sắc, đều có sự đầu tư kỹ lưỡng khiến Khả Trang gặp không ít áp lực.

Dàn thí sinh siêu mẫu tham dự “Siêu mẫu Quốc tế” năm nay đến từ 30 Quốc gia trên thế giới khá đồng đều về nhan sắc, đều có sự đầu tư kỹ lưỡng khiến Khả Trang gặp không ít áp lực.

Vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu quốc tế Super model International 2018  sẽ diễn ra vào 14h chiều nay 14/9. Đại diện Việt Nam là siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang, thành viên của dự án Ngôi sao danh vọng.

Khả Trang đại diện Việt Nam tại cuộc thi Super model International 2018.

 Ngày 9/9 vừa qua, siêu mẫu Khả Trang đã lên đường sang Thái Lan dự thi, bước vào các hoạt động, các thử thách liên tục của cuộc thi. Với format mới được xây dựng theo dạng truyền hình thực tế, cuộc thi đã “đẩy” các thí sinh ra đường phố, đến mọi ngõ ngách của Băng Kok để trải qua các thử thách chụp hình theo tiêu chuẩn high fashion, đồng thời liên tục trải qua các phần phỏng vấn, ứng xử kín với Ban giám khảo. Với cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, Ban tổ chức muốn tìm ra những siêu mẫu vừa có tài năng trong diễn xuất, lại vừa có trí tuệ. Khả Trang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, nhờ chiều cao vượt trội và được ghi nhận là “khác lạ”. Cô lọt mắt xanh nhà tài trợ chính của cuộc thi, được quay video, chụp hình làm hình ảnh đại diện thương hiệu.

 
 
Dàn thí sinh của Siêu mẫu Quốc tế năm nay được đánh giá rất cao về nhan sắc cũng như tài năng.

Tuy nhiên, dàn thí sinh siêu mẫu tham dự “Siêu mẫu Quốc tế” năm nay đến từ 30 Quốc gia trên thế giới khá đồng đều về nhan sắc, đều có sự đầu tư kỹ lưỡng khiến Khả Trang gặp không ít áp lực. Khả Trang chia sẻ: “So với các thí sinh tôi thấy mình cũng có những ưu điểm nhất định, chiều cao cũng tương đối so với các bạn, nhưng đối thủ của tôi có siêu mẫu cao tới 1m80, các bạn đều rất chuyên nghiệp, cũng đã quen với sàn diễn quốc tế, nên tôi cần cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa”.

Khả Trang cũng nhận định, đối thủ nặng ký của mình là các đại diện đến từ Thái Lan, Philippines, Switzerland brazil , Netherland, South africa… Khả Trang cho biết, các đối thủ này không những đẹp mà rất chuyên nghiệp, sắc sảo, đều xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

 
 
Khả Trang bản lĩnh, tự tin bên các đối thủ nặng ký đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Nói được tiếng Anh, tiếng Hoa và một chút tiếng Thái nên Khả Trang đã tạo được những ấn tượng tốt đối với các thí sinh cũng như ban giám khảo bằng giao tiếp và nụ cười luôn nở trên môi, tuân thủ lịch trình hoạt động nghiêm ngặt, đồng thời luôn hòa đồng với các thí sinh khác. “Khó khăn lớn nhất của tôi lúc này là vượt qua chính mình, tôi cần tự tin hơn nữa”- Khả Trang nói.

Cô cũng bày tỏ cô rất hạnh phúc trong lần tham dự cuộc thi Quốc tế này, bởi đã có sự chuẩn bị chu đáo của ekip dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”, nhờ vậy cô hoàn toàn tập trung tinh thần cho cuộc thi, phát huy được nhiều khả năng hơn. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news