Tin mới

Dàn mỹ nhân Việt “đụng hàng” túi xách Hermes hàng tỷ đồng

Thứ tư, 15/03/2017, 11:52 (GMT+7)

Không phải ai có tiền cũng mua được chiếc túi xách Hermes Birkin da cá sấu trắng đắt giá nhất thế giới, kể cả các siêu sao Hollywood. Vậy mà, dàn mỹ nhân Việt này đều đang sở hữu những chiếc Birkin xa xỉ, có giá lên tới 5 tỷ đồng.

Không phải ai có tiền cũng mua được chiếc túi xách Hermes Birkin da cá sấu trắng đắt giá nhất thế giới, kể cả các siêu sao Hollywood. Vậy mà, dàn mỹ nhân Việt này đều đang sở hữu những chiếc Birkin xa xỉ, có giá lên tới 5 tỷ đồng.

Ngày 14/3 vừa qua ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân hỉnh ảnh anh chụp cùng dàn mỹ nhân, anh càng khiến dư luận choáng váng hơn khi nhấn mạnh về 4 chiếc túi các người đẹp sử dụng, giá trị của nó tương đương với 1 căn biệt thự.

 

Hình ảnh dàn mỹ nhân Việt sở hữu túi xách Hermes Himalayan Crocodile Birkin hàng tỷ đồng. Ảnh: Internet 

Theo thông tin từ Tri thức trẻSaostar thì chiếc túi mà dàn mỹ nhân dùng là túi xách Hermes Himalayan Crocodile Birkin được mệnh danh là ‘chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới”, nó sở hữu nhiều cái nhất, điển hình là được giới thượng lưu săn lùng nhiều nhất, khó mua nhất và giá đắt nhất lên tới 300.168 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng), giá thấp nhất của nó cũng đã là 2,5 tỷ đồng.

Mỗi năm Hermes chỉ sản xuất 1 đến 2 chiếc túi xa xỉ Birkin da cá sấu trắng vì quá trình sản xuất nó vô cùng công phu. Chính vì thế không phải ai có tiền cũng mua được, giới siêu giàu phải bỏ nhiều công sức, tiền của và tất nhiên họ phải có tầm ảnh hưởng lớn mới sở hữu được một chiếc Hermes Himalayan Crocodile Birkin.

 

Có tới 6 mỹ nhân Việt sở hữu chiếc túi xách xa xỉ nhất hành tinh này.

Vậy mà, chỉ trong một tấm hình của các mỹ nhân Việt dư luận lại được chiêm ngưỡng cùng lúc 4 chiếc túi Birkin hàng hiếm.  Dàn người đẹp từ trái qua gồm Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê và hoa hậu áo dài Hải Dương. Chiếc túi của hoa hậu Hải dương có phần khác biệt nhất khi sở hữu phần khóa đinh kim cương, được biết trên thế giới chiếc túi này có giá bán 5 tỷ đồng.

Vậy mà tại Hollywood chỉ có Victoria Beckham và Kim Karrdashin sử dụng loại túi Birkin này

Trước đó, ca sỹ Lệ Quyên và nữ diễn viên Miu Lê cũng từng khoe hình ảnh sở hữu chiếc túi đắt đỏ Birkin da cá sấu trắng, như vậy tổng số mỹ nhân Việt chơi túi Birkin là 6 người. Trong khi đó, tại Hollywood chỉ mới xuất hiện Victoria Beckham và Kim Karrdashin sử dụng loại túi Birkin này.  Điều này khiến dư luận tò mò, có phải các người đẹp Việt còn giàu có và may mắn hơn các siêu sao Hollywood ?

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news