Tin mới

Cường đô la, Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi xem nhà chuẩn bị cho đám cưới?

Thứ sáu, 09/11/2018, 10:13 (GMT+7)

Cặp đôi Cường đô la cùng Đàm Thu Trang dẫn bé Subeo đi xem nhà dấy lên nghi vấn cả hai sắp tổ chức đám cưới vào năm sau.

Cặp đôi Cường đô la cùng Đàm Thu Trang dẫn bé Subeo đi xem nhà dấy lên nghi vấn cả hai sắp tổ chức đám cưới vào năm sau.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh được cho là Cường đô la cùng con trai Subeo và Đàm Thu Trang đi xem nhà. Dù chưa rõ thực hư chuyện mua nhà mới cho cả hai nhưng qua những hành động của Cường Đô La và bạn gái, có thể thấy đây là tín hiệu đáng mừng.

Trước đó, thông tin cặp đôi chuẩn bị kết hôn sau hơn 1 năm yêu đương được lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ lần "buột miệng" tiết lộ đám cưới của Cường Đô La với bạn bè: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

 
Những hình ảnh cho thấy, Cường đô la và Đàm Thu Trang đi xem nhà. Ảnh internet

Không những thế, sau khi lỡ lời chia sẻ kế hoạch trăm năm ngày 27/10 vừa qua cặp đôi tiếp tục để lộ ngày hỉ của mình là 5/2019.

Mặc dù không tiết lộ rõ thời gian những với những thông tin trên, người hâm mộ khẳng định tin đồn Cường Đô La - Đàm Thu Trang sắp về chung một nhà là sự thật.

Cường đô la và Đàm Thu Trang dính nghi án hẹn hò từ giữa tháng 7/2017. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. 

Tại thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa. Ấy vậy mà, người phụ nữ nhỏ bé ấy đã giữ chân được con tim của Cường đô la cho đến tận bây giờ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news