Tin mới

Cưới được 8 ngày, vợ trẻ vì một phút chán chường hôn nhân mà gây ra bi kịch, nạn nhân là người chồng bên cạnh

Thứ ba, 16/10/2018, 20:13 (GMT+7)

Không hề hay biết tâm trạng của vợ mình, anh Cody hết mực yêu thương và trân trọng cô nhưng không ngờ chính mình lại trở thành nạn nhân trong tấn bi kịch do người bạn đời bên cạnh gây ra.

Không hề hay biết tâm trạng của vợ mình, anh Cody hết mực yêu thương và trân trọng cô nhưng không ngờ chính mình lại trở thành nạn nhân trong tấn bi kịch do người bạn đời bên cạnh gây ra.

Ngày 8/7/2013, Jordan Linn Graham, sống tại tiểu bang Montana đến sở cảnh sát thông báo về việc chồng mình là anh Cody Johnson, tử nạn khi đi leo núi cùng bạn ở Công viên quốc gia Glacier. Thời điểm đó, cả hai chỉ vừa mới kết hôn được 8 ngày.

Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếp hơn, rằng kẻ thủ ác không ai khác chính là người vợ mà nạn nhân hết mực yêu thương.

Theo lời kể của những người bạn gặp Cody 1 ngày trước khi anh mất tích, Cody từng khoe rằng Jordan đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho anh trước khi cả hai cùng lái xe đi đến Công viên quốc gia Glacier.

Có lẽ chính Cody cũng không ngờ cái chết khi đó đang rất cận kề anh.

Cưới được 8 ngày, vợ trẻ vì một phút chán chường hôn nhân mà gây ra bi kịch, nạn nhân là người chồng bên cạnh - Ảnh 1.
 

Đang dạo bước trong Công viên quốc gia Glacier thì vợ chồng Jordan và Cody nảy sinh mâu thuẫn và cãi nhau dữ dội.

Khi đó, Jordan định bỏ đi thì bị Cody nắm tay giữ lại. Người vợ vì không giữ được bình tĩnh nên đã quay lại rồi dùng hết sức bình sinh đẩy chồng xuống vách đá, khiến anh thiệt mạng ngay tại chỗ.

Cưới được 8 ngày, vợ trẻ vì một phút chán chường hôn nhân mà gây ra bi kịch, nạn nhân là người chồng bên cạnh - Ảnh 2.

Công viên quốc gia Glacier.

Sau đó, Jordan bình tĩnh một mình lái xe về nhà mẹ đẻ.

Trong vài ngày lưu lại đây, Jordan sử dụng máy tính của bố dượng để tạo một tài khoản email mới rồi tự gửi tin nhắn vào hòm thư của chính mình với nội dung, rằng người này thông báo cho cô biết Cody đã đi leo núi tại Công viên quốc gia Glacier, không may gặp tai nạn rồi thiệt mạng.

Nhận được email, Jordan ngay lập tức đi báo cảnh sát. Ngày 11/7, cô nói với nhân viên điều tra và người quản lý công viên về vị trí thi thể của Cody. Khi được hỏi làm cách nào biết được, Jordan viện cớ rằng từng nghe chồng mình nói muốn đến nơi đó trước khi chết.

Sau khi cảnh sát xác định Cody đã chết vì rơi xuống vách núi, Jorndan chia sẻ dòng tâm sự đầy cảm xúc lên Instagram, thể hiện sự đau lòng.

Cưới được 8 ngày, vợ trẻ vì một phút chán chường hôn nhân mà gây ra bi kịch, nạn nhân là người chồng bên cạnh - Ảnh 3.
 

Thế nhưng sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện rất nhiều điểm khả nghi trong lời khai của Jordan.

Cô nói đã nhìn thấy chồng rời đi với một vài người bạn lạ mặt vào tối muộn ngày 7/7 nhưng camera an ninh lại ghi được hình ảnh 2 người cùng lái xe đến Công viên quốc gia Glacier.

Chưa hết, một người bạn của Jordan tiết lộ cô thường xuyên than thở cuộc sống dù cả hai vợ chồng vừa mới cưới được vỏn vẹn 8 ngày, tính đến thời điểm Cody gặp nạn.

Sau khi kết hôn, Jordan cảm thấy vô cùng ngột ngạt, ràng buộc và mong muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Vào tối ngày 7/7, Jordan đã nhắn cho người bạn này rằng cô sẽ đi nói chuyện với Cody, đồng thời không quên căn dặn bạn mình rằng: "Nếu tối nay không nghe tin gì từ tớ thì cậu biết là có chuyện xảy ra rồi đấy".

Đồng thời, cảnh sát cũng dò ra email "bạn" của Cody thực chất được thành lập từ địa chỉ IP nhà của mẹ ruột Jordan. Nhờ hành động này, cô nghiễm nhiên trở thành người vợ ngây thơ, không hề hay biết gì về cái chết oan uổng của chồng.

Cưới được 8 ngày, vợ trẻ vì một phút chán chường hôn nhân mà gây ra bi kịch, nạn nhân là người chồng bên cạnh - Ảnh 4.

Không hề hay biết Jordan chán ghét cuộc sống hôn nhân, Cody vẫn yêu chiều vợ hết mực.

Hàng loạt chứng cứ và lời khai chống lại Jordan, cuối cùng đứng trước vành móng ngựa, cô phải thừa nhận tội ác của mình và khẳng định do lúc đó quá tức giận, không làm chủ được bản thân nên mới ra tay giết chết chồng mình.

Người vợ sát nhân cuối cùng nhận về mức án 30 năm tù giam cho hành vi man rợ của mình.

Trong khi Jordan vì một phút nông nổi với tâm trạng chán chường cuộc sống mà sát hại bạn đời thì Cody lại hết mực yêu thương vợ.

Khi còn sống, anh lúc nào cũng khoe với mọi người về tình yêu của 2 người, đồng thời rất háo hức khi ngày cưới đến gần. Cái chết bi kịch của chàng trai khiến mọi người không khỏi tiếc nuối.

(Nguồn: Washington Post, Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news