Tin mới

Cuộc sống giàu có khiến ai cũng ham muốn của Phạm Hương sau 3 năm đăng quang

Thứ tư, 15/08/2018, 11:32 (GMT+7)

Từ một cô gái điều kiện gia đình bình thường, sau đêm đăng quang cuộc đời Hoa hậu Phạm Hương bước sang trang mới.

Từ một cô gái điều kiện gia đình bình thường, sau đêm đăng quang cuộc đời hoa hậu Phạm Hương bước sang trang mới.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Phạm Hương vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Trước đây, bố cô là lao động chính trong nhà, ngày ngày ông theo thuyền đi đánh cá. Bữa ăn, thu nhập chính của của cả nhà khi đó phụ thuộc cả vào thời tiết. Rồi nghề đánh cá khó khăn, ông chuyển qua làm thợ mộc. Dù túng thiếu, nhưng bố mẹ Phạm Hương vẫn chắt chiu cho con ăn học.

Từ một cô gái điều kiện gia đình bình thường, sau đêm đăng quang cuộc đời Hoa hậu Phạm Hương bước sang trang mới khi "ẵm giải thưởng" vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn nhận được loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương như sang một trang mới từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ,
 
Cuộc sống của Phạm Hương có thể nói là đổi đời từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Phạm Hương cũng không ít lần khoe ảnh chụp trong căn hộ của mình với tủ đồ đầy ắp hàng hiệu. Từ giày dép, quần áo, túi xách đều được người đẹp gốc Hải Phòng sắp xếp ngay ngắn trên kệ. Sở hữu một tủ đồ như thế này chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người.

Sau 3 năm đăng quang hoa hậu, Phạm Hương không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi liên tục xuất hiện với những trang phục đắt đỏ bậc nhất. Là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng trong nước lẫn quốc tế, khối tài sản mà Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang sở hữu khiến ai cũng ao ước. 

 
Căn hộ sang trọng ở trung tâm thành phố của Phạm Hương.
Tủ giày dép khổng lồ không thua kém bất cứ ngôi sao nào trong làng giải trí.

Phạm Hương gây choáng với chiếc đầm được tạo nên từ những chiếc khăn lụa của Hermes. Mỗi chiếc khăn có giá từ 780-890USD. Chiếc váy độc đáo này có giá ít nhất là 6300 USD (khoảng trên 150 triệu đồng).

 
Người đẹp thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news