Tin mới

Cuộc sống của mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh chấp nhận lấy tỷ phú tật nguyền làm chồng

Thứ sáu, 10/08/2018, 15:34 (GMT+7)

Sau đám cưới cùng tỷ phú Mã Đình Cường, cuộc sống của Lê Tư đã thay đổi hoàn toàn. Cô được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Ông cũng không tiếc tiền mua tặng vợ những món quà có giá trị. 

Sau đám cưới cùng tỷ phú Mã Đình Cường, cuộc sống của Lê Tư đã thay đổi hoàn toàn. Cô được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực. Ông cũng không tiếc tiền mua tặng vợ những món quà có giá trị. 

Lê Tư vốn là một minh tinh trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngày 20/10/2008, khi sự nghiệp đang lên, "nàng Ngọc Doanh" bất ngờ tuyên bố giải nghệ mà không rõ lý do, công chúng cho rằng, cô muốn giành thời gian để chăm sóc cậu em trai đang hồi phục sức khỏe sau tai nạn nghiêm trọng. 

Năm 2009, đài truyền hình TVB phát một đoạn ghi âm dài hai phút, trong đó, Hoa đán Lê Tư tuyên bố cô sẽ kết hôn với đại gia Mã Đình Cường khiến không ít người đặt câu hỏi tại sao nữ diễn viên xinh đẹp như Lê Tư lại nhận lời một đại gia khuyết tật, thay vì một người trẻ tuổi, hào hoa, điển trai. 

Hoa Đán Lê Tư kết hôn với người chồng tỷ phú hơn 15 tuổi và bị tàn tật.

Mã Đình Cường được biết đến là quý tử của Mã Tích Như, một trong hai người sáng lập Tập đoàn báo chí Đông Phương (Oriental Press Group Ltd) và nhật báo Đông Phương cùng với người em trai Mã Tích Chân.

Đây là một trong những cơ quan báo chí Hoa ngữ phát đạt nhất Hong Kong, đối thủ chính của tờ Apple Daily. Báo Đông Phương liên tục trong 35 năm luôn là tờ báo bán chạy số một ở Hong Kong và là một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất châu Á.

Nối nghiệp cha, ngay từ trẻ Mã Đình Cường đã làm việc tại tập đoàn báo Đông Phương với vai trò đối ngoại, vì vậy ông cũng là người hiểu rất rõ về làng giải trí. Năm 1998 ông tách ra làm ăn riêng khi quyết định thành lập liền 6 công ty tên tuổi ở Hong Kong, trong đó có Công ty hữu hạn thực nghiệp Bảo Quý và Công ty hữu hạn chứng khoán Hong Kong, tập trung đầu tư y tế và Từ thiện.

Được biết khối tài sản của họ Mã ước tính lên đến hàng tỉ USD, giúp ông trở thành vị tỷ phú quyền lực nổi tiếng xứ cảng thơm. Ngoài kinh doanh, Mã Đình Cường còn tham gia chính trị với vai trò là ủy viên hiệp chính tỉnh Quảng Đông. Danh tiếng lẫn tài lực giúp Mã Đình Cường dần thoát khỏi vết nhơ xuất thân từ gia tộc “hắc ám” xã hội đen.

Mã Đình Cường kể lại, việc tìm đường đến trái tim Lê Tư không đơn giản, suốt 6 năm theo đuổi, ông đã nhiều lần cầu hôn nhưng cô đều từ chối. Mọi việc thay đổi khi gia đình cô gặp sự cố, tai nạn ngày 30/5/2007 suýt cướp đi cậu em trai duy nhất của cô.

Khi gia đình xảy ra chuyện, Lê Tư ngay lập tức tìm đến Mã Đình Cường, nhìn cô gái trước mặt mình khóc lóc run rẩy, ông hứa sẽ tìm bác sĩ Mỹ giỏi nhất về chấn thương sọ não cho Lê Anh, tiền đi lại và viện phí đều do ông lo.

Ảnh cưới của Lê Tư và Mã Đình Cường.

Đây là khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời Lê Tư, vừa chăm em tại bệnh viện, vừa giúp em lo chuyện kinh doanh, đồng thời vẫn phải theo sự nghiệp diễn xuất của mình. Áp lực và gánh nặng đặt trên vai khiến Lê Tư nhận ra, cô rất cần một người đàn ông bên cạnh. Đúng lúc này, Mã Đình Cường luôn ở bên và nói với cô: "Em không phải làm gì cả, anh sẽ chăm sóc em cả đời". Câu nói này đã khiến Lê Tư đi đến quyết định, gắn bó cả cuộc đời còn lại với đại gia họ Mã.

Cùng là những mỹ nhân của điện ảnh, cùng được gả cho gia đình giàu sang, phú quý, song Lê Tư lại may mắn hơn "nàng Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn, Mã Đình Cường không ngớt lời ca ngợi cô vợ trẻ: "Đã kết hôn với cô ấy, tôi tự hứa sẽ chăm sóc tốt và cho cô ấy một gia đình hạnh phúc. Nhìn cô ấy đối xử tốt với mọi người, tôi nhận ra, đã lâu rồi mới gặp một người phụ nữ tốt đến vậy, nhất định mình phải trân trọng cô ấy".

Ngay sau đám cưới, Mã Đình Cường đã thưởng cho cô một du thuyền và căn hộ tổng trị giá 2 tỷ Đài tệ. Mỗi lần Lê Tư sinh con, ông cũng không ngần ngại thưởng cho vợ một số tiền lớn để an ủi và khích lệ.

 

Lê Tư được ông xã cưng chiều hết mực sau kết hôn.

Dù đã ngoài tuổi 61 nhưng Mã Đình Cường vẫn còn rất lãng mạn. Ông thường dành cho Lê Tư những điều rất bất ngờ như tặng hoa, tặng quà vào những dịp quan trọng khiến cô rất cảm động.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news