Tin mới

Cuộc sống của chân dài từng khiến Ngọc Trinh "e dè" sau khi làm vợ 4 đại gia

Thứ sáu, 28/07/2017, 11:42 (GMT+7)

Cùng thời với người mẫu Ngọc Trinh, sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới và cập nhật trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Cùng thời với người mẫu Ngọc Trinh, sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới và cập nhật trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Với số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 62 - 92 cùng chiều cao 1.73 m, chân dài từng đầu quân cho công ty người mẫu Venus và từng là gà của ông bầu đình đám Khắc Tiệp. Chân dài sinh năm 1988 là 1 trong những “gà cưng”, được ông bầu Khắc Tiệp lăng xê cực kì mạnh mẽ với nhiều giải thưởng đình đám từng khiến Ngọc Trinh cũng phải "e dè".

Phan Như Thảo từng là một chân dài đình đám trong công ty của Vũ Khắc Tiệp
Chân dài đình đám một thời này từng khiến Ngọc Trinh phải e dè. 

Trong quá trình hoạt động showbiz, Phan Như Thảo khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng có kế hoạch kết hôn với một đại gia ngành rượu nhưng cặp đôi bất ngờ chia tay vào cuối năm 2013. Cô cũng có đời sống cá nhân giản dị, ít điều tiếng. Chỉ sau khi cô quen và cưới người chồng đại gia là doanh nhân Đức An - người đàn ông đã có 3 đời vợ, hơn cô 26 tuổi và là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, thì cuộc sống của cô gái trẻ mới có nhiều thay đổi.

Cô thường xuyên cùng chồng mình đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Đại gia Đức An cũng rất chiều chuộng, chăm sóc vợ rất chu đáo. Cuộc sống hàng ngày của cô cập nhật trên trang cá nhân vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Chân dài đình đám một thời khá bình dị và kín đáo trong đời tư. 
Chỉ sau khi làm vợ 4 đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo đã thật sự thay đổi. 

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo sống trong cuộc sống sung túc và giàu có. 

Túi đính đá và nhẫn kim cương quý giá được Như Thảo đeo trong một sự kiện
Chân dài sinh năm 1988, khoe căn biệt thự ông xã xây tặng con gái khi sinh tại Đà Lạt.
Người đẹp khoe khéo hình ảnh chồng mình rửa xe Volkswagen quý có giá không hề rẻ.
Chiếc xe Range Rover mà vợ chồng Phan Như Thảo dùng để di chuyển cũng có giá 6 tỷ đồng.
 
Người đẹp càng được cưng chiều hơn sau khi sinh con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news