Tin mới

Cuộc sống con dâu nhà tỷ phú Hoàng Kiều: Chuyên cơ riêng đi khắp thế giới

Thứ tư, 14/11/2018, 10:21 (GMT+7)

Bên cạnh chuyện tình ồn ào của tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều người còn tò mò về cuộc sống của gia đình ông. Trong đó, cậu con trai thứ của tỷ phú này - Sammy Hoàng có cô vợ xinh đẹp nức tiếng là Đào Lan Phương.

Bên cạnh chuyện tình ồn ào của Tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều người còn tò mò về cuộc sống của gia đình ông. Trong đó, cậu con trai thứ của tỷ phú này - Sammy Hoàng có cô vợ xinh đẹp nức tiếng là Đào Lan Phương.

Đào Lan Phương - con dâu thứ 2 của tỷ phú Hoàng Kiều được biết đến là một cựu người mẫu sở hữu vóc dáng gọn gàng, gợi cảm. Cô cũng khiến cư dân mạng "phát hờn" khi liên tục check in ở những địa điểm vô cùng sang chảnh.

Đào Lan Phương hiện nay sống cùng gia đình tại Mỹ. Mặc dù là bà mẹ hai con, tuy nhiên, Đào Lan Phương vẫn khiến mọi người ao ước khi có vóc dáng hệt như thời con gái với số đo 3 vòng chuẩn mẫu. Ngoài vóc dáng xinh đẹp, Lan Phương còn ăn mặc rất có gout không kém bất cứ fashionista nào. 

Cuộc sống của cô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều toát lên phong thái sang chảnh. Người đẹp đi công tác kết hợp du lịch khắp nơi trên thế giới bằng chuyên cơ riêng của gia đình.

Đào Lan Phương từng là một người mẫu.
 
 
Cô con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều có cuộc sống sang chảnh, du lịch khắp nơi trên thế giới.
 
Gia đình có chuyên cơ riêng nên chỉ tính 10 tháng đầu năm nay, Lan Phương đã du lịch nhiều nơi trên thế giới.
Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Lan Phương vẫn giữ được vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news