Tin mới

Cuộc sống bên Mỹ của ca sĩ Hồng Nhung từng bị tình cũ tung ảnh “nóng” 14 năm trước

Thứ ba, 23/10/2018, 11:11 (GMT+7)

Sau những biến cố, ca sĩ Hồng Nhung đang rất hạnh phúc, cô có cậu con trai rất đáng yêu và một công việc mà mình yêu thích bên Mỹ.

Sau những biến cố, ca sĩ Hồng Nhung đang rất hạnh phúc, cô có cậu con trai rất đáng yêu và một công việc mà mình yêu thích bên Mỹ.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết, để lại không ít ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cái tên Nguyễn Hồng Nhung bỗng nổi như cồn khi loạt ảnh nude của cô xuất hiện tràn lan trên mạng.

Hàng loạt bức ảnh "nóng" của cô bất ngờ bị tung lên mạng. Đồng thời, cô bị tình cũ tố cáo lừa đảo 90.000 USD (khoảng gần 2 tỷ đồng) và nói cô chạy chọt để vào được chung kết cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn".

Khi ồn ào xảy ra, Nguyễn Hồng Nhung dường như “mất tích” khỏi showbiz Việt. Thời gian sau, khán giả bất ngờ khi thấy cô có cuộc sống mới tại Mỹ và xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Hồng Nhung gặp scandal ảnh nóng khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ Dân Việt, nói về khoảng thời gian đầu sống nơi đất khách quê người, Hồng Nhung cho biết đó là "những tháng năm đau khổ, tủi nhục" và cô đã phải một mình đương đầu với rất nhiều khó khăn.

Thậm chí có thời điểm cô bị lừa hết tiền và phải lựa chọn giữa sự sống và cái chết. Và không chỉ thiếu thốn về vật chất, tinh thần Hồng Nhung cũng chẳng dễ chịu hơn. Nữ ca sĩ phải sống trong nỗi cô đơn, day dứt một thời gian khá dài. 

Vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống, Hồng Nhung đã lấy lại được những gì đã mất. 

Tại Mỹ, Hồng Nhung kết hôn với Quý Nguyễn, em trai của Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Ngoài ca hát, mới đây Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Đây là ước mơ cô ấp ủ suốt 14 năm, đúng chuyên ngành cô từng học là Thiết kế thời trang, tại Viện đại học Mở Hà Nội.

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Hồng Nhung.

 
 
Căn biệt thự bên Mỹ của vợ chồng Hồng Nhung.

Chia sẻ về người bạn đời, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tâm sự: "Đó là sự sắp đặt của duyên số, mình không thể lựa chọn hay từ chối. Anh ấy đã cho tôi niềm tin rằng, tôi vẫn có thể có một mái ấm sau những gì xảy ra trong quá khứ. Anh ấy là kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng quan trọng cũng là người Việt, biết ăn các món Việt.

Chồng tôi là một người đàn ông có tấm lòng nhân hậu, vị tha. Một người đàn ông biết chia sẻ, lắng nghe và chỉ duy nhất anh ấy đến với tôi vì tôi không phải là ca sĩ nổi tiếng, vì những danh lợi hào nhoáng bên ngoài".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news