Tin mới

Cùng trải nghiệm sự thuần khiết với Mie House

Thứ sáu, 13/10/2017, 14:03 (GMT+7)

Mie House là căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và không gian nội thất hiện đại mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho du khách lưu trú tại đây

Mie House là căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và không gian nội thất hiện đại mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho du khách lưu trú tại đây.

Nằm trong hẻm yên tĩnh và an toàn thuộc khu dân cư lâu đời trên đường Trần Đình Xu, du khách sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm và an toàn.

 

Bước vào căn hộ mọi đồ vật với màu trắng tinh với lối thiết kế hiện đại, màu trắng luôn nhắc đến sự tươi mới, trong sáng. Phòng ngủ được thiết kế với vách ngăn kính trong suốt, giúp cho không gian rộng hơn.

 

Phòng bếp vẫn mang tông màu trắng nhỏ xinh nằm bên cửa sổ không gian nhỏ xinh nhưng đầy đủ các vật dụng, xung quanh là khinh nên không gian phòng bếp rất thoáng mát. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời.

 

Một cảm giác chỉ nhìn thôi là đã muốn thử không gian phòng tắm quá tuyệt vời, với nội thất nhập khẩu cao cấp sẽ đem lại cho du khách nhưng giây phút tuyệt vời khi ngâm mình trong bồn tắm với dòng nước nóng vớí những cánh hoa hồng, bồn tắm rộng rãi giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn.

 

Phòng ngủ vẫn lấy tông màu trắng làm chủ đạo, tủ quần áo được thiết kế rất thông minh khi làm chung cùng bàn làm việc và kệ tivi các đồ vật trang trí trong căn phòng như các bức tranh màu sắc, những cây hoa nhỏ làm nổi bật căn phòng hơn.

 

Mie House là căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và không gian nội thất giản tiện, hợp lý sẽ mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho du khách lưu trú tại đây. Nằm trong hẻm yên tĩnh và an toàn thuộc khu dân cư lâu đời trên đường Trần Đình Xu du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và an toàn.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.Mức giá của căn hộ Mie House – Modern Studio  hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuê căn hộ