Tin mới

Cúi người nhặt điện thoại trong rạp chiếu phim, chàng trai không ngờ nhận kết cục bi thảm

Thứ sáu, 23/03/2018, 14:18 (GMT+7)

Nhân viên rạp chiếu phim lập tức giải cứu anh khỏi ghế nhưng không thể cứu được tính mạng của anh.

Nhân viên rạp chiếu phim lập tức giải cứu anh khỏi ghế nhưng không thể cứu được tính mạng của anh.

Theo trang BirminghamLive đưa tin vào ngày 20/3, một tai nạn hi hữu đã xảy ra vào ngày 9/3 khiến người chàng trai thiệt mạng 1 tuần sau đó. Sự việc kinh hoàng xảy ra tại rạp chiếu phim Vue Cinema ở trung tâm giải trí Star City, Birmingham, Anh. Sau khi tai nạn thương tâm xảy ra, các nhà điều tra đã lập tức vào cuộc.

Cúi người nhặt điện thoại trong rạp chiếu phim, chàng trai không ngờ nhận kết cục bi thảm - Ảnh 1.

Rạp chiếu phim nơi xảy ra tai nạn. (Ảnh: birminghammail)

The Guardian cho biết, nạn nhân có tên Ateef Rafiq, 24 tuổi, ngồi ở loại ghế Gold Class khi xem phim tại rạp Vue Cinema. Cuối bộ phim, anh bất ngờ đánh rơi điện thoại và cúi người xuống để nhặt lên nhưng chẳng may, đầu anh đã bị kẹt chặt dưới phần để chân của chiếc ghế điện. Các khán giả xem phim khi đó đã gọi nhân viên rạp chiếu, mọi người khẩn trương cứu anh ra khỏi ghế và đưa anh đến bệnh viện ngay lập tức.

Để đưa được anh ra khỏi ghế, nhân viên ở đây đã phải phá phần để chân của chiếc ghế. Sau đó, họ vội vã đưa anh lên xe cứu thương để đến bệnh viện Heartlands ngay lập tức. Một nhân chứng phát biểu với BirminghamLive: "Ghế ngồi hạng Gold Class là loại ghế điện. Anh ấy cúi xuống tìm điện thoại và lúc đó, phần để chân ở vị trí thẳng đứng. Nhưng khi anh cúi đầu xuống để nhìn, phần để chân đã đè chặt xuống đầu của anh. Anh ta đã mắc kẹt. Người vợ và nhân viên cố gắng kéo anh ta ra nhưng không thể. Khi phần để chân bị phá vỡ, anh mới được đưa ra. Lúc đó xe cứu thương đã có mặt và đưa anh đến bệnh viện ngay".

Dịch vụ cứu thương West Midlands khẳng định tim Ateef đã ngừng đập khi họ đến. Các nhân viên phải cố gắng sơ cứu, giúp tim Ateef đập lại và đưa anh đến bệnh viện.

Cúi người nhặt điện thoại trong rạp chiếu phim, chàng trai không ngờ nhận kết cục bi thảm - Ảnh 2.

Đầu của Ateef đã mắc kẹt ở phần để chân của ghế điện trong rạp chiếu phim. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, chàng trai này không thể chiến thắng được lưỡi hái tử thần. Phát ngôn viên của Vue Cinema cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 9/3 ở rạp chiếu phim của chúng tôi, chúng tôi khẳng định rằng khách hàng đã được đưa đến bệnh viện vào tối ngày hôm đó. Chúng tôi rất thương tiếc khi biết rằng anh đã qua đời vào thứ sáu ngày 16/3. Một cuộc điều tra đã được tiến hành”.

Hội đồng Thành phố Birmingham đã tiến hành cuộc điều tra về sức khỏe và an toàn sau vụ việc.

(Nguồn: birminghammail, theguardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news