Tin mới

Cư dân mạng sốc với cặp đôi coi bệnh viện như chốn riêng tư, ôm hôn thân mật dù phòng đầy người

Thứ tư, 20/06/2018, 10:10 (GMT+7)

Cả chàng trai lẫn cô gái trẻ đều vô tư ôm ấp, hôn nhau và làm đủ những hành động nhạy cảm khiến tất cả mọi người trong phòng bệnh viện đều thấy ngượng thay.

Cả chàng trai lẫn cô gái trẻ đều vô tư ôm ấp, hôn nhau và làm đủ những hành động nhạy cảm khiến tất cả mọi người trong phòng bệnh viện đều thấy ngượng thay.

Những hình ảnh gây "nhức mắt" này được cô gái tên T.A.T chứng kiến trực tiếp, bởi cô ngồi ngay giường đối diện, dù không hề mong muốn nhưng A.T và những người khác ở trong phòng đều phải làm khán giả bất đắc dĩ cho những cảnh nóng bỏng giữa mùa hè hơn 30 độ.

Theo T.A chia sẻ thì cô vừa bức xúc vừa buồn cười, vào bệnh viện chăm sóc người em bị ốm mà kết quả cô cũng muốn "ốm" theo vì những hành động gây đau mắt của đôi bạn trẻ hồn nhiên: "T. đang ở viện chăm đứa em, ngẩng mặt lên thấy cảnh này nên chụp vội.

Điều đáng nói ở đây là các cháu mới là học sinh lớp 11 thôi, trong phòng có 4 bệnh nhân nhưng các cháu xem như phòng này là của mỗi 2 đứa. Nghe mọi người bảo là nhiều cảnh trước đó còn nóng mặt hơn mà T. không để ý".

Vụ "lót dép hóng phim" của A.T được dân mạng hưởng ứng rần rần, và ai nấy đều tỏ ra ngạc nhiên trước hành động phản cảm của kia.

Chàng trai vô tư ôm ấp vuốt ve bạn gái, rồi hôn nhau, dính lấy nhau như sam khiến những người xung quanh phát ngại, dù khó chịu nhưng cũng không biết phải lên tiếng nhắc nhở thế nào.

Không rõ lý do vì sao A.T biết họ là học sinh cấp 3, nhưng dù là ai, làm nghề gì, bao nhiêu tuổi cũng không quan trọng, điều đáng nói ở đây chính là sự vô ý thức khi liên tục âu yếm thân mật nơi đông người.

Cư dân mạng sốc với cặp đôi coi bệnh viện như chốn riêng tư, ôm hôn thân mật dù phòng đầy người - Ảnh 1.
 
Cư dân mạng sốc với cặp đôi coi bệnh viện như chốn riêng tư, ôm hôn thân mật dù phòng đầy người - Ảnh 2.

Đôi trẻ coi bệnh viện như chốn riêng tư, coi những người xung quanh đều "tàng hình"!

Thành viên mạng tên Cáo phải che mặt thốt lên: "Ôi trời ơi thật không biết xấu hổ, người xung quanh còn phát ngại thay cho 2 bạn trẻ mặt dày".

Hàng trăm bình luận khác cũng xôn xao bàn tán: "Giới trẻ giờ mạnh dạn thật đấy"; "Vô duyên không còn gì để nói"; "Mình rất ghét thể loại trơ trẽn như thế này"; "Sao không lên tiếng thẳng cho đôi trẻ bớt làm liều, bê lên mạng thì được tác dụng gì"...

Đỗ Việt Hưng lại thắc mắc rằng: "Sao bệnh viện là nơi công cộng mà không có nhân viên y tế nhắc nhở à, quy định của bệnh viện cũng có ghi rõ là người nhà đến chăm nom không được nằm chung giường với bệnh nhân mà".

Những bức ảnh nhạy cảm và tâm sự dở khóc dở cười của A.T vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đa số đều tỏ ra phản đối và khuyên A.T nên góp ý thẳng với 2 bạn trẻ ấy, để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và giúp cho cặp đôi nhận ra sự nông nổi của mình.

Không rõ đến giờ này thì A.T đã hết bị "nóng mắt" chưa nhỉ?

Lynk

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news