Tin mới

Cụ bà U80 hát karaoke chuẩn như ca sĩ khiến dân mạng phục sát đất

Thứ sáu, 21/07/2017, 22:45 (GMT+7)

"Cụ bà 76 tuổi chất nhất vịnh Bắc Bộ, hay cụ bà U80 hát karaoke hút triệu view không kém ca sĩ chuyên nghiệp", đó là những gì mạng xã hội đang ca ngợi cụ bà xưa nay hiếm ở Yên Bái.

"Cụ bà 76 tuổi chất nhất vịnh Bắc Bộ, hay cụ bà U80 hát karaoke hút triệu view không kém ca sĩ chuyên nghiệp", đó là những gì mạng xã hội đang ca ngợi cụ bà xưa nay hiếm ở Yên Bái.

Mới đây, mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà ở tuổi xưa nay hiếm nhưng đang say sưa ngồi hát karaoke. Điểm đặc biệt là khi giọng hát cụ bà cất lên, nhiều người nghe không khỏi bất ngờ và thích thú.

Trong video đăng tải, cụ bà thể hiện ca khúc Tiếng đàn ta lư của nhạc sĩ Huy Thục, một bài hát đòi hỏi giọng ca đầy nội lực, nhiều người trẻ cũng khó mà hát được. Nhưng với cụ bà này không gì là không thể. Chỉ sau 4 ngày đăng tải trên một Facebook cá nhân, clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem; 126 nghìn lượt thích và 24.110 lượt chia sẻ.

Nickname Minh Tâm nhận xét: “Quá khâm phục cả tinh thần và giọng hát của cụ. Mong cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu và luôn cất cao tiếng hát như thế”.

Theo tìm hiểu, cụ bà trong clip có tên Lương Thị Thông (76 tuổi, trú tại Hạ Xuân Nam, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Clip do con dâu của cụ -  chị Phùng Thị Tình chia sẻ lên mạng xã hội.

Chị Tình cho biết, cụ Thông là người có tính tình vui vẻ, cởi mở và thích làm việc, không thích phụ thuộc con cháu, dù đã bước vào tuổi xưa nay hiếm nhưng cụ vẫn làm việc luôn chân luôn tay. Hiện cụ lấy việc đan lát làm niềm vui.

Cũng theo chị Tình, mẹ chồng chị có thể hát cả ngày không biết mệt và có thể hát các thể loại nhạc chèo, cải lương, hát then,... đặc biệt là nhạc đỏ. "Clip trên tôi quay ngày 17/7 và đăng lên mạng xã hội cho vui, không ngờ được mọi người chia sẻ nhiều quá", chị Tình cho biết thêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news