Tin mới

Cụ bà 91 tuổi có bạn trai 31 tuổi: "Hẹn hò với trai trẻ khiến cuộc sống của bạn tái sinh"

Thứ năm, 06/12/2018, 09:35 (GMT+7)

Chương trình truyền hình thực tế Extreme Love vừa ghi nhận một chuyện tình vô cùng đặc biệt giữa cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi, đến từ Pittsburg, Florida, Mỹ và người bạn trai năm nay chỉ mới 31 tuổi, Kyle Jones.

Chương trình truyền hình thực tế Extreme Love vừa ghi nhận một chuyện tình vô cùng đặc biệt giữa cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi, đến từ Pittsburg, Florida, Mỹ và người bạn trai năm nay chỉ mới 31 tuổi, Kyle Jones.

Cụ Marjorie McCool, ở Pittsburg, bang Florida, đã hẹn hò suốt 5 năm qua với nam thanh niên tên Kyle Jones. Bà lão thổ lộ cuộc sống chăn gối"tuyệt vời" của mình trên chương trình truyền hình thực tế về những cuộc tình lạ lùng nhất thế giới Extreme Love.

Cụ Marjorie nói: "Hẹn hò với một chàng trai trẻ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật tuyệt diệu và như được tái sinh. Cậu ấy rất dễ thương và được một người như vậy theo đuổi, bạn sẽ thấy thật hãnh diện".

Cụ Marjorie McCool và người tình. Ảnh: The Sun

Không những vậy, cụ bà 91 tuổi còn mạnh dạn thổ lộ về đời sống chăn gối “tuyệt vời” của mình. Cụ bà cho biết chính Kyle Jones là người chủ động “cầm cưa” và việc được “phi công trẻ” theo đuổi càng khiến cho cụ cảm thấy tự hào.

Dĩ nhiên, khoảng cách tuổi tác lên tới 60 năm cũng khiến cặp tình nhân này cảm thấy hơi khác biệt. Chính cụ Marjorie McCool cũng phải thú nhận rằng: “Đôi khi tôi cảm thấy cậu ấy như là con của mình”.

Cụ bà gặp Kyle năm 2009. Bà kể: "Cậu ấy tới nơi tôi làm việc để mua vài thứ và xin số điện thoại rồi cho lại tôi số của cậu ấy. Sau đó, chúng tôi trò chuyện trên điện thoại mỗi ngày, cho tới khi chính thức đi chơi với nhau".

Kyle Jones quyết định chọn bà McCool, người hơn mình đến 60 năm cuộc đời. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, từ lúc 12 tuổi, Kyle đã nhận ra mình thích phụ nữ lớn tuổi hơn. Anh cho biết: "Mỗi người rung động với những điều rất riêng. Một số người thích những phụ nữ tóc vàng, đầy đặn, một số thích các cô mảnh mai... Tôi thì nghiêng về những người già hơn mình". 

Kyle Jones còn cho biết mình thường có mối quan hệ lãng mạn với các bà lão ở độ tuổi 70, 80, thậm chí 90. Ngoài ra, chàng phi công trẻ còn tự tin khẳng định “gu” của mình chính là những mái đầu bạc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news