Tin mới

Công Phượng lần đầu chia sẻ về biệt danh "Messi Việt Nam"

Thứ tư, 16/03/2016, 09:53 (GMT+7)

Công Phượng được người hâm mộ đặt cho cái tên "Messi Việt Nam" khi còn khoác áo ĐT U19 Việt Nam. Chia sẻ trên báo Nhật Bản, chân sút xứ Nghệ đã chia sẻ về biệt danh đã gắn bó suốt thời gian qua.

Công Phượng được người hâm mộ đặt cho cái tên "Messi Việt Nam" khi còn khoác áo ĐT U19 Việt Nam. Chia sẻ trên báo Nhật Bản, chân sút xứ Nghệ đã chia sẻ về biệt danh đã gắn bó suốt thời gian qua.

[mecloud]eIdltMMMN7[/mecloud]

Chưa thể ra sân thi đấu cho CLB Mito Hollyhock nhưng Công Phượng vẫn được đánh giá cao. Giới truyền thông xứ mặt trời mọc cũng liên tục đưa thông tin về "Messi Việt Nam" khi cầu thủ này đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Mới đây nhất, Công Phượng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn trên tờ Soccer King của Nhật Bản. 

Công Phượng cảm thấy áp lực khi được gọi là "Messi Việt Nam" (ảnh Soccer King)

Công Phượng luôn được gọi với cái tên "Messi Việt Nam" trong suốt thời gian qua nên không quá bất ngờ khi phóng viên Nhật Bản đặt câu hỏi đầu tiên liên quan đến biệt danh này. Trả lời phóng viên xứ mặt trờ mọc, tân binh của CLB Mito thẳng thắn thừa nhận anh và ngôi sao của Barcelona có sự khác biệt quá lớn về đẳng cấp. 

Công Phượng cho hay: "Mọi người so sánh tôi với Messi khiến tôi gặp áp lực và cảm thấy không thoải mái. Phong cách chơi bóng của tôi và Messi có một chút khác nhau, nhưng về đẳng cấp thì là sự khác biệt quá lớn", cựu đội trưởng U9 Việt Nam chia sẻ. 

Nói về cuộc sống tại CLB mới, Công Phượng tâm sự rằng người Nhật rất văn minh và lịch sự. Các đồng đội ở CLB Mito Hollyhock cũng tốt bụng vừa thường xuyên giúp đỡ anh trong cuộc sống. 

Công Phượng đã hồi phục 80% chấn thương vai

Phóng viên tờ Soccer King đã hỏi Công Phượng về tiền đạo Lê Công Vinh, người từng khoác áo CLB Consadole Sapporo mùa giải 2013 đã chia sẻ gì về cuộc sống tại Nhật Bản? "Anh Vinh nói với tôi rằng cường độ tập luyện ở các đội bóng Nhật Bản rất lớn. Tôi phải tập làm quen với nó và cuộc sống 1 mình ở xa nhà", tân binh của Mito Hollyhock chia sẻ. 

Đánh giá về yếu tố kĩ thuật của các cầu thủ Nhật Bản, Công Phượng thẳng thắn bày tỏ: "Ngoài kỹ thuật, các đội bóng ở Nhật Bản là một tập thể đoàn kết và có kỷ luật. Trong quá khứ, các đội tuyển Việt Nam của chúng tôi chưa một lần vượt qua đội bóng xứ sở mặt trời mọc", Công Phượng nói.

Kết thúc phần trả lời phỏng vấn, Công Phượng đặt quyết tâm sẽ được ra sân thi đấu để cống hiến những pha bóng đẹp mắt trước người hâm mộ Nhật Bản. Chân sút gốc xứ Nghệ cũng tiết lộ thêm rằng chấn thương của anh đã bình phục 80%. Anh cần thêm khoảng 1 tháng để có thể trở lại sân cỏ. 

Mộc Phong (theo Soccer King)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Mito Hollyhock HAGL