Tin mới

Công nương Kate tiếp tục dính nghi án mang bầu lần thứ 4, Cung điện hoàng gia phản ứng bất thường

Chủ nhật, 16/12/2018, 22:11 (GMT+7)

Giới tính em bé thứ 4 của gia đình William - Kate cũng được tiết lộ đang gây xôn xao dư luận.\n 

Giới tính em bé thứ 4 của gia đình William - Kate cũng được tiết lộ đang gây xôn xao dư luận.

Theo tạp chí Star, nữ công tước xứ Cambridge đang mong chờ đứa con thứ 4, chỉ 8 tháng sau khi sinh Hoàng tử Louis. Tạp chí này cũng khẳng định, người mẹ 3 con đang mang thai một bé gái. Và như vậy, Công chúa Charlotte sẽ có một em gái đáng yêu để chơi cùng mình.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng cặp đôi William - Kate rất bất ngờ và vô cùng hào hứng, cả gia đình đang sẵn sàng chờ đợi sự ra đời của em bé thứ 4.

Trước thông tin này, trang Express cho hay Điện Kensington đã có động thái lấp lửng. Họ từ chối bình luận về thông tin của tạp chí Star nhưng họ nói thêm rằng, nếu Công nương Kate mang thai, một thông báo chính thức sẽ được đưa ra.

Công nương Kate bị đồn mang thai lần thứ 4.

Nếu như Kate mang bầu trong thời gian này, cô sẽ sinh con thứ tư vào năm sau, cùng khoảng thời gian với em dâu Kate. Đã có rất nhiều người tin rằng, vợ Hoàng tử William sẽ sinh thêm một đứa trẻ nữa. 

Đây không phải là lần đầu tiên Công nương Kate dính nghi án mang bầu lần thứ 4. Sau khi kết thúc nghỉ thai sản, quay trở lại làm việc vào tháng 10, nhiều tin đồn cho rằng người mẹ 3 con lại mang bầu lần nữa. Vào thời điểm đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Kate đã bị nhỡ kế hoạch.

"William và Kate rất ngạc nhiên bởi đứa con không nằm trong kế hoạch của họ. Tuy nhiên, cả hai đều rất vui mừng và hạnh phúc", một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ. Trong khi Kate muốn Charlotte có em gái thì William lại muốn có thêm một bé trai.

Gia đình hạnh phúc của Kate và William.

Mặc dù vậy, cho đến nay, Công nương Kate vẫn đều đặn tham gia các sự kiện hoàng gia, không có biểu hiện của việc ốm nghén và người mẹ 3 con vẫn sở hữu thân hình mảnh mai thường thấy.

 Diệp Lục

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news