Tin mới

Công an xác nhận không có việc con gái Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc

Thứ ba, 20/03/2018, 16:47 (GMT+7)

Trung tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) khẳng định không có chuyện con gái của người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc như thông tin mà cô đưa ra.

Trung tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) khẳng định không có chuyện con gái của người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc như thông tin mà cô đưa ra.

Trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên trưa 20/3, trung tá Nguyễn Văn Tám cho biết sau phản ánh của cựu người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo tố vợ cũ của chồng là người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy thuê giang hồ bắt cóc con gái trên đường phố vào trưa 17/3, công an phường đã tiến hành điều tra, xác minh.

Trung tá Tám nhấn mạnh, sau khi cảnh sát khu vực rà soát, tìm camera gần hiện trường để trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc thì thấy chưa đủ cơ sở để khẳng định bà Thúy thuê 3 người bắt cóc con gái của Thảo như trình báo.

Phan Như Thảo và con gái.

"Công an đã thu thập được 2 clip từ camera của khách sạn và nhà dân ghi lại cảnh bà Thảo và ông An đi từ khách sạn Sheraton ra, sau đó vào cửa hàng Circle K. Khi cả hai vừa đi ra từ cửa hàng này thì có 3 người đàn ông tiến về phía hai vợ chồng ông An, người đàn ông đi trước cầm xấp hồ sơ dày cộm đưa cho ông An thì ông An đẩy đi và đánh đối tượng này, tập hồ sơ rớt xuống gầm xe ô tô ngay lề đường. Còn các đối tượng theo sau cầm điện thoại quay lại clip này. Sự việc diễn ra nhanh chóng khoảng 10 giây, 3 đối tượng này bỏ đi qua bên kia đường đứng rất lâu họ mới đi về. Còn vợ chồng ông An sau sự việc này ra đi về bình thường", trung tá Tám trao đổi với báo Thanh Niên.

Trước đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào khoảng 17h ngày 17/3, bà Thảo và ông Đức An (Việt kiều Mỹ) có đến Công an P.Bến Nghé trình báo nghi ngờ bà Ngọc Thúy cho hơn 3 người là giang hồ đến bắt cóc bé Bồ Câu (con gái ông An và bà Thảo) ngay trên đường Đồng Khởi (Q.1) vào trưa cùng ngày.

Phan Như Thảo liên tục rơi nước mắt trong suốt buổi họp báo trưa 18/3 ngay sau khi xảy ra sự việc.

Theo đơn trình báo, khi bà Thảo và chồng bế bé Bồ Câu đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng ba người lạ mặt xông đến chặn hai vợ chồng lại để gây sự. Do quá hốt hoảng, bà Thảo chưa kịp phản ứng thì ông An vội đưa con cho bà Thảo bế để phản ứng lại những người lạ mặt.

Cũng theo đơn trình báo của bà Phan Như Thảo, "cũng lúc này có một người đàn ông trong số đó cầm một vật đen giống dao nhọn chỉ thẳng vào mặt tôi. Tôi sợ quá nên cũng không nghe rõ là họ nói cái gì, chỉ nghe được từ 'Thúy ở Mỹ'. Tôi nghi ngờ Thúy chính là người đã thuê giang hồ bắt cóc con tôi".

Theo cơ quan công an, bà Thúy và ông An ly hôn và đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn còn liên quan đến vụ tranh chấp tài sản lớn. Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng liên tục "ăn miếng trả miếng" bằng những lời lẽ căng thẳng và nặng nề trên mạng xã hội.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news