Tin mới

Cô giáo đánh bầm lưng học sinh lớp 1 vì không làm bài tập: Là người sống có tâm và được phụ huynh yêu mến

Thứ bảy, 27/10/2018, 18:58 (GMT+7)

Theo hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì cô giáo chủ nhiệm đánh bầm lưng học sinh lớp 1 là người “sống có tâm và được phụ huynh học sinh yêu mến”.

Theo hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì cô giáo chủ nhiệm đánh bầm lưng học sinh lớp 1 là người “sống có tâm và được phụ huynh học sinh yêu mến”.

Theo Báo Đất Việt, ông Hoàng Nhật Tiến – Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên đã yêu cầu cô Hồ Thị Hà (chủ nhiệm lớp 1A) viết bản tường trình và làm bản kiểm điểm vì hành vi đánh bầm lưng học sinh.

Trên lưng của em Nghi xuất hiện nhiều vết bầm tím

Theo ông Tiến, lý do cô Hà đánh cháu N.N.N (học sinh lớp cô Hà chủ nhiệm) là do N. không làm bài tập và đã nhắc nhở nhiều lần nhưng cháu không nghe lời. Hiện cô Hà đang làm việc với cơ quan chức năng.

Nhận xét về nữ giáo viên, vị hiệu trưởng cho biết “ở trường cô Hà là một giáo viên tốt, sống có tâm và được phụ huynh học sinh rất yêu mến”. Quan điểm của nhà trường là ai sai người đó phải chịu trách nhiệm, nhà trường không bao che cho sai phạm.

Trước đó, Báo Thanh Niên đưa tin, trưa 25/10, khi tắm cho con gái, chị P. (mẹ cháu N.) phát hiện trên lưng bên phải của con có nhiều vết bầm tím. Khi hỏi ai đánh thì cháu N. nói bị cô giáo chủ nhiệm dùng que đánh vào lưng trong buổi học ngày 24/10 do không làm bài tập và tẩy xóa trong vở.

Về lí do N không làm bài tập và tẩy xóa trong vở, chị P. nói do cháu có nghỉ học 2 hôm và mới đi học lại không làm được bài tập nên có tẩy xóa trong vở.

“Khi làm việc với cô giáo và ban giám hiệu nhà trường, họ cho rằng do cháu không chép bài, không ôn bài, và do áp lực công việc, bực bội chuyện gia đình nên cô Hà đã dùng roi đánh con tôi”, chị P. nói thêm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news