Tin mới

Cô gái thấy "điều lạ" trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự

Thứ ba, 17/07/2018, 20:47 (GMT+7)

Nhìn đi nhìn lại thì mức giá trước và sau khuyến mãi chẳng có gì khác nhau, cô gái bèn đăng đàn hỏi cư dân mạng.

Nhìn đi nhìn lại thì mức giá trước và sau khuyến mãi chẳng có gì khác nhau, cô gái bèn đăng đàn hỏi cư dân mạng.

Đối với nhiều người, khi đi mua sắm họ vẫn có thói quen nhìn giá và thích thú khi biết mặt hàng mình mua được khuyến mãi giảm giá.

Dù mức giá giảm chỉ là chút ít so với thực tế, cũng chẳng đáng là bao, nhưng những người này đều cảm thấy phấn khởi hơn vì "tích tiểu thành đại". Việc mua nhiều món hàng được khuyến mãi giảm giá sẽ giúp họ có niềm tin mình vừa tiết kiệm được một khoản lớn.

Tuy nhiên, mới đây trên MXH xuất hiện một hình ảnh khá thú vị do một cô gái trẻ đăng tải về tấm báo giá khuyến mãi. Sau khi ngắm nhìn hình ảnh này, cư dân mạng đã được phen cười như nắc nẻ, cụ thể, bài đăng của cô gái trẻ như sau:

Cô gái thấy điều lạ trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự - Ảnh 1.

Cô gái thắc mắc không biết giá trước và sau khuyến mãi khác nhau thế nào khi mà các con số vẫn y nguyên.

Theo như những gì được chứng kiến, dân tình đều thấy rằng mức giá cho sản phẩm trong ảnh trước và sau khuyến mãi đều giống y hệt nhau.

Đừng nói là giảm một vài nghìn đồng, đến vài trăm đồng con con cũng không hề có. Nếu khác nhau thì có chăng là xuất hiện một chữ "Khuyến Mãi" to gợi cảm, hấp dẫn trên tấm biển. Thêm vào đó là màu chữ từ đen, nhỏ được chuyển thành đỏ và to hơn mà thôi.

Trước tình cảnh trái ngang này, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lời bình luận dí dỏm như sau:

"Khuyến mãi chính là cái chữ khuyến mãi đấy còn gì. Khuyến mãi to thế còn gì nữa."

"Khuyến mãi chính là cái bịch nilon để xách về đó. Bạn thử mua xong đi ra quầy thanh toán xem, thể nào chả được cho thêm cái bịch nilon."

"Tôi nghĩ là người ta đã thêm tiền để đổi màu mực đen thành màu mực đỏ, và cái tiền đổi màu mực in chính là khuyến mãi đó."

Cô gái thấy điều lạ trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự - Ảnh 2.

Cư dân mạng hào hứng tìm ra sự khác nhau giữa giá sản phẩm trước và sau khuyến mãi.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng thông thái cũng đã lên tiếng để giải thích về hiện tượng bản báo giá chào hàng khuyến mãi này theo kinh nghiệm của mình như sau:

"Cái này là người ta in theo form rồi, có những sản phẩm không có trong danh mục khuyến mãi nhưng vẫn phải in bảng giá theo form. Đó là lý do bạn nhìn thấy những biển giá như thế này."

"Mình nghĩ đây là một chiêu kinh doanh đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Bao giờ thấy có khuyến mãi chả hấp dẫn hơn, nhưng nếu không nhìn kỹ thì giá giảm cũng như chưa giảm, cuối cùng là chẳng giảm giá tí nào mà vẫn bán được hàng."

"Đây là do bạn không hiểu, những sản phẩm Giá vàng trong siêu thị là những sản phẩm được khuyến mãi của tháng đó. Sản phẩm có thể là giảm giá, hoặc đi cùng combo mua kèm gì đó thì giá sẽ giảm, mua lẻ không giảm. Nhưng nằm trong danh mục khuyến mãi thì vẫn phải ghi là khuyến mãi."

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều bị thu hút bởi biển giá khuyến mãi trước và sau không suy chuyển dù chỉ một li. Đồng thời, một cố cư dân mạng hài hước cũng đăng tải hình ảnh tương tự do mình từng gặp phải để… chia vui cùng cô gái trong câu chuyện:

Cô gái thấy điều lạ trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự - Ảnh 3.

Khuyến mãi kiểu gì mà giá còn tăng vọt lên thế này nhỉ?

Cô gái thấy điều lạ trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự - Ảnh 4.

Có gì đó sai sai ở đây không?

Cô gái thấy điều lạ trên bảng giá khuyến mãi trong siêu thị, dân mạng cười ngất rồi khoe tình cảnh oái oăm tương tự - Ảnh 5.

Và đây nữa, khác nhau chỗ nào nếu không chỉ là kích cỡ và màu chữ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news