Tin mới

Cô gái lao mình xuống sông tự vẫn vì xích mích với bạn trai

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do xích mích với người yêu nên chị Bích đã lao mình xuống sông tự vẫn, đến sáng nay người dân mới tìm thấy thi thể của chị.

(Tinmoi.vn) Do xích mích với người yêu nên chị Bích đã lao mình xuống sông tự vẫn, đến sáng nay người dân mới tìm thấy thi thể của chị.

Khoảng 9h45 sáng nay (22.8), người dân cùng lực lượng chức năng đã vớt được thi thể chị Lưu Thị Ánh Bích (SN 1979, trú thôn Thạch Hưng, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nhảy cầu tự vẫn trong đêm qua để đưa về nhà mai táng.

Ông Trần Thanh Xuân, Phó chủ tịch UBND xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành cho biết: “Ánh Bích đã có chồng và con, nhưng ly dị cách đây vài năm, con thì chồng nuôi, còn Bích làm công nhân may ở công ty ngoài TP.Tam Kỳ. Trong khi làm, Bích đã quen và yêu một tài xế trú ở huyện Bắc Trà My.

Người dân tập trung xem vớt thi thể chị Bích.

Vào khoảng hơn 22h tối qua (21.8), hai bên xảy ra xích mích trên cầu mới Tam Kỳ, nơi giáp ranh giữa phường An Sơn, TP.Tam Kỳ và xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, nên Bích đã nhảy cầu lao xuống sông Tam Kỳ tự vẫn. Một số người dân câu cá ở cầu phát hiện, tìm cách cứu Bích nhưng không kịp. Đến sáng nay, người dân đã dùng câu kiều rà mới vớt được thi thể Bích”.

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vớt thi thể chị Bích.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc dẫn đến cái chết của chị Bích.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news