Tin mới

Nguyên nhân thực sự vụ cô gái để lại thư, dựng màn tự tử giả trên cầu Sài Gòn xôn xao MXH

Thứ năm, 11/10/2018, 20:45 (GMT+7)

Mới đây, một vụ tự tử giả trên cầu Sài Gòn của một cô gái trẻ đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, một vụ tự tử giả trên cầu Sài Gòn của một cô gái trẻ đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng.

Thời đại cho hay hôm qua 10/10,  cư dân mạng Việt xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ tự tử trên cầu Sài Gòn. 

Theo chia sẻ của những người chứng kiến thì sau khi phát hiện thấy đôi dép, điện thoại di động, áo khoác và thư tuyệt mật để lại, tất cả mọi người đã kỳ tập trung làm ún ứ cầu, nhiều người cho rằng cô gái đã nhảy xuống sông tự tử và báo chính quyền, tìm cách cứu cô gái. 

Thông tin về vụ tự tử đầy bí ẩn này sau đó đã được chia sẻ khắp mạng xã hội khiến người đọc không khỏi thương xót cho cô gái trẻ. Không rõ nguyên nhân gì đã khiến một cô gái phải tìm đến bước đường cùng như thế này. 

Cô gái để lại thư, dựng màn tự tử giả trên cầu Sài Gòn, nguyên nhân thực sự là đây - Ảnh 1.

Thông tin về vụ tử tự giả của cô gái nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến người ta đặc biệt quan tâm. Ảnh: Thời đại

Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, dân mạng phát hiện mình đã lầm. Đây chỉ là hiện trường của vụ tự tử giả và cô gái có tên Loan - một nhân viên văn phòng 36 tuổi là người dựng lên toàn bộ câu chuyện này. 

Thông tin trước đó cho hay Loan và người yêu lâu năm có xảy ra xích mích. Người yêu thay đổi, cô đã tìm mọi cách để năn nỉ, níu kéo anh nhưng không được.

Cô gái để lại thư, dựng màn tự tử giả trên cầu Sài Gòn, nguyên nhân thực sự là đây - Ảnh 2.

Khi phát hiện thấy đôi dép, áo khoác, rất nhiều người dân đã tập trung trên cầu. Ảnh: Thời Đại

Cô gái để lại đôi dép, áo khoác tạo hiện trường giả nhảy cầu tự tử. Ảnh: Thời đại

Chia sẻ trên Vnexpress, một cán bộ công an phường Thảo Điền, quận 2 - nơi xử lý vụ việc - cho biết đã phạt cảnh cáo, nhắc nhở việc làm của Loan. 

"Cô ấy chỉ làm vậy để mong được đáp lại tình cảm, không lừa dối ai. Tuy nhiên, đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người, đừng vì suy nghĩ bộc phát mà làm những chuyện không nên", anh nói.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news