Tin mới

Cô gái chết thảm trong nhà vệ sinh, nghi tự phá thai

Thứ bảy, 15/08/2015, 08:41 (GMT+7)

Một người dân khi vào nhà vệ sinh khu nhà trọ thì thấy chị Ý nằm bất động, xung quanh đầy máu nên đã báo cho cơ quan công an.

Một người dân khi vào nhà vệ sinh khu nhà trọ thì thấy chị Ý nằm bất động, xung quanh đầy máu nên đã báo cho cơ quan công an.

Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết trên báo Pháp luật TP. HCM đang điều tra về cái chết thương tâm của cô Huỳnh Thị Như Ý (29 tuổi) tại nhà trọ ở khu phố 3, phường Phú Thủy, Phan Thiết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 ngày 14-8, một người dân khi vào nhà vệ sinh khu nhà trọ thì thấy chị Ý nằm bất động, xung quanh đầy máu nên đã báo cho cơ quan công an. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ý là do băng huyết nghi do tự phá thai.

Thông tin về vụ việc báo Tuổi Trẻ đưa tin, khi cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra thì bất ngờ nhận được điện thoại của chủ nhà trọ thông báo phát hiện một thai nhi nằm trong bồn cầu. Qua kiểm tra xác định thai nhi là một bé gái được 5 tháng tuổi thai.

Một nhân chứng là người ở chung khu nhà trọ với nạn nhân kể đêm 13-8, người này có nghe chị Như ý sau khi đi làm ở một quán cà phê về thì than mệt.

Được biết nạn nhân chưa lập gia đình, ở một mình một phòng trọ. Mọi người trong khu nhà trọ hằng ngày thường thấy một thanh niên là bạn trai của chị Ý đến phòng của nạn nhân. Sau khi xảy ra vụ việc trên thì thanh niên này cũng mất dạng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai