Tin mới

Cô gái bán đậu bị bắn tử vong ở Hải Dương: Cái chết được báo trước?

Thứ năm, 15/11/2018, 10:56 (GMT+7)

Trước khi gây án, đối tượng đã hăm dọa nếu không đồng ý sẽ bắn chết vì chị A từ chối tình cảm của mình.

Trước khi gây án, đối tượng đã hăm dọa nếu không đồng ý sẽ bắn chết vì chị A từ chối tình cảm của mình.

Liên quan tới vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra sáng 14/11 tại chợ phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Infonet dẫn lời Chủ tịch UBND phường Bến Tắm Vũ Đình Thạch cho biết, qua điều tra ban đầu, nghi phạm Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương) và nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) không có thù oán với nhau. 

Tuy nhiên, do Khoa có tình cảm với nạn nhân nhưng nạn nhân không đồng ý. Bị từ chối, đối tượng đã hăm dọa nếu không đồng ý sẽ bắn chết. Được biết, chị A quê ở Hà Nam, lấy chồng ở phường Hoàng Tân nhưng đi bán đậu trên chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm).

Hiện trường vụ án. Ảnh NĐT

Chu Đăng Khoa (SN 1982) trú tại phường Bến Tắm. Khoa đã từng là sinh viên một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, nhưng do mải chơi nên bị đuổi học. Sau đó, Khoa liên quan đến một vụ án về ma túy, phải thi hành bản án 3 năm tù và vừa chấp hành xong bản án về địa phương được hơn 1 năm nay. Khoa đã lập gia đình, có 2 người con.

Theo lời kể của các nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 8h15 ngày 14/11, chị Đinh Thị Ngọc A đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị đối tượng Chu Đăng Khoa, mang 3 khẩu súng cùng 1 con dao đến tìm. Khoa rút súng bắn 2, 3 phát khiến chị A gục xuống. Chưa dừng lại ở đó, Khoa tiếp tục dùng dao đâm vào người chị A khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng dùng dao tự sát nhưng bất thành. Khoa được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Chí Linh.

Khi cơ quan công an đến hiện trường, Khoa ở trong tình trạng ngáo đá, bị thương nặng do tự tay dùng dao đâm vào người mình, tay còn lại vẫn cầm khẩu súng.

Lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đã chủ động áp sát, tước 3 khẩu súng của Khoa bao gồm một khẩu trên tay và 2 khẩu trong người, đồng thời khống chế, bắt giữ đối tượng.

3 khẩu súng mà Khoa dùng để sát hại chị A được xác định một khẩu súng tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại, nghi phạm vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV Saostar, lãnh đạo phường Bến Tắm cho biết, sức khoẻ của Chu Đăng Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, tiên lượng xấu.

“Hiện công an thị xã Chí Linh và Công an tỉnh Hưng Yên cũng cử cán bộ túc trực tại bệnh viện”, vị lãnh đạo phường Bến Tắm thông tin.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắn chết người