Tin mới

Cô gái 22 tuổi mang khuôn mặt bà lão 80 gây sốc

Thứ ba, 03/10/2017, 13:57 (GMT+7)

Mới có 22 tuổi, cô gái ở Phú Yên bị bệnh lão hóa da khiến làn da toàn thân nhăn nheo, chảy xệ, đôi mắt sụp mí chùng xuống như bà lão.

Mới có 22 tuổi, cô gái ở Phú Yên bị bệnh lão hóa da khiến làn da toàn thân nhăn nheo, chảy xệ, đôi mắt sụp mí chùng xuống như bà lão.

Theo Dân Trí, Vnxpress đưa tin, cô gái tên Nguyễn Thị Như (Sinh năm 1995, Tuy Hòa, Phú Yên) dù mới 22 tuổi nhưng khuôn mặt nhăn nhúm, da chảy xệ và có nhiều rãnh sâu như bà lão U80. Cũng chính vì căn bệnh hiếm gặp này mà cuộc sống của em là cả chuỗi những tháng ngày sống trong đau khổ, tủi hờn vì bị trêu chọc, kỳ thị.

Gương mặt bần thần, cô gái chùng giọng kể có nhiều người lần đầu tiên tiếp xúc tưởng em là người già nên gọi là "bà" hoặc "bác". "Em ngượng quá không biết giải thích như thế nào nên chỉ im lặng", nữ sinh vừa tốt nghiệp Đại học Phú Yên bộc bạch.

Khuôn mặt cô gái 22 tuổi như bà lão 80. Nguồn Dân Trí

Suốt thời gian qua Như âm thầm chịu đựng căn bệnh quái ác. Cô gái rất ngại tiếp xúc với mọi người và không dám đem lòng yêu ai. Hàng ngày, Như dành toàn bộ thời gian vào việc học và cầu nguyện một phép màu giúp em trở về đúng diện mạo của cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung và tự tin.

Cuộc sống của Như gần như khép kín, Như ít bạn và ngại giao tiếp, trò chuyện với mọi người. Cô cũng không tự tin khi xuất hiện trước đám đông vì sự mặc cảm ngoại hình. Như bảo, cô sợ nhất là ngắm mình trong gương, những lúc như thế, nước mắt lại trào ra, nức nở.

Cô không nhớ nổi đã bao đêm thức trắng bởi sự dằn vặt, đau khổ về ngoại hình. Đã bao lần phải trốn tránh những ánh mắt kỳ thị của mọi người nhìn về phía mình. Nhớ lại những ngày tháng trĩu nặng nỗi buồn ấy, Như nghẹn ngào: “Nhiều lúc tủi thân quá, em chỉ muốn chết quách cho xong tuy nhiên cứ nghĩ đến bố mẹ, gia đình em lại có thêm động lực để sống tiếp”.

Tuy nhiên, dù đã đến nhiều bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước nhưng tình trạng bệnh của Như vẫn không tiến triển. Mãi đến sau này khi y học phát triển hơn, cô mới biết mình bị hội chứng lão hóa sớm, già trước tuổi, một trong những căn bệnh hiếm gặp trên thế giới.

Mới đây, Như cũng may mắn được chọn tham gia một chương trình Phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình. Cô gái 9x hy vọng trong tương lai Y học phát triển, căn bệnh của cô sẽ được chữa trị dứt điểm.

Gương mặt Như sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nguồn Dân Trí

Như quyết định chọn gói thẩm mỹ gồm căng da mặt, nâng mũi, độn cằm, cắt mí mắt với tiêm mỡ tự thân lên mặt để làm trẻ hóa da. "Em cảm thấy lo lắng và hồi hộp trước khi mổ vì chưa bao giờ trải qua một cuộc phẫu thuật lớn. Nhưng đây là ước mong từ lâu rồi nên dù thế nào em cũng phải quyết tâm", cô gái kể.

Đến nay sau khoảng 100 ngày phẫu thuật, Như cảm thấy hạnh phúc khi thấy da mặt của mình không còn chùng nữa, nếp nhăn cũng được cải thiện, gương mặt mịn màng và trẻ hơn, chiếc mũi cao ráo thanh tú. Như thích nhất là đôi mắt đã rõ mí, không còn sụp mí và lờ đờ, trông to và có hồn hơn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news