Tin mới

Cô dâu 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Cả hai đều tự nguyện, đảm bảo các yêu cầu về Luật hôn nhân và gia đình

Thứ sáu, 06/07/2018, 16:27 (GMT+7)

Chủ tịch UBND phường Sông Bằng (Cao Bằng) cho biết: “Chúng tôi đã xác minh, cả hai đều tự nguyện, cô dâu và chú rể đều đảm bảo các yêu cầu về Luật Hôn nhân và gia đình, đủ điều kiện tiến tới hôn nhân”.

Chủ tịch UBND phường Sông Bằng (Cao Bằng) cho biết: “Chúng tôi đã xác minh, cả hai đều tự nguyện, cô dâu và chú rể đều đảm bảo các yêu cầu về Luật Hôn nhân và gia đình, đủ điều kiện tiến tới hôn nhân”.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải bài viết với nội dung kể về câu chuyện của cặp vợ chồng chênh nhau 36 tuổi ở Cao Bằng.

Theo diễn đàn Cao Bằng đăng tải, chú rể sinh năm 1992 còn cô dâu sinh năm 1957. “Chuyện tình yêu là vô bờ bến và không có giới hạn. Tuổi tác không quan trọng miễn là hai bạn yêu thương nhau, thế mới là tình yêu đích thực”, chủ nhân bài viết chia sẻ.

Ảnh cưới của đôi vợ chồng chênh tuổi ở Cao Bằng. Ảnh chụp màn hình.

Đi kèm theo bài viết còn là rất nhiều bức ảnh thân mật thường ngày của hai người, có cả ảnh cưới. Được biết, hiện tại cả hai đang chụp ảnh cưới và đến tháng 8 âm lịch sẽ chính thức tổ chức lễ cưới.

Trí Thức Trẻ đưa tin, liên quan đến sự việc trên, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng (Cao Bằng) cho biết: “Chúng tôi đã xác minh, cả hai đều tự nguyện, cô dâu và chú rể đều đảm bảo các yêu cầu về Luật Hôn nhân và gia đình, đủ điều kiện tiến tới hôn nhân”.

Ông Hiệp cho biết thêm, xét về luật thì cặp đôi trên đều là người độc thân, đủ tuổi đăng ký kết hôn nên họ có quyền lựa chọn hạnh phúc và làm điều pháp luật không cấm.

Theo ông Hiệp, đây là chuyện tình đặc biệt, hiếm có bởi người con trai kém người con gái 35 tuổi. Ông cũng mong mong dư luận thôi phán xét và tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news