Tin mới

Cô dâu 62 tuổi đề cập tới "vợ hai", chồng trẻ dọa: Không khéo anh chết trước đấy!

Thứ năm, 15/11/2018, 16:45 (GMT+7)

Chị Thu Sao cho biết, hiện nay anh chị đang tìm cách khác trong đó có thể sẽ nhờ bệnh viện can thiệp lấy tinh trùng từ chồng để giúp có con.

Chị Thu Sao cho biết, hiện nay anh chị đang tìm cách khác trong đó có thể sẽ nhờ bệnh viện can thiệp lấy tinh trùng từ chồng để giúp có con.

Ngày 13/11, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã livestream trên trang cá nhân cùng cô gái Quách Phượng (người mà cư dân mạng gọi bằng biệt danh "Thị Nở tái sinh").  Trong buổi livestream này, chị Thu Sao gọi Phượng là "em dì" và chia sẻ ý định Quách Phượng là "vợ hai" của người chồng trẻ.

Ngay sau khi "ý định" này được đưa ra lập tức vấp phải những chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Trao đổi với PV vào trưa nay (15/11), chị Thu Sao cho biết, sau buổi livestream, nhiều ý kiến trái chiều, phản đối đưa ra trên mạng nên anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi, chồng chị Sao) đã phản đối.

"Tối hôm qua hai vợ chồng tôi có nói nhau và chồng bảo, nhiều người góp ý là hai vợ chồng mình đang hạnh phúc như thế mà người thứ ba xen vào thì tự nhiên anh khó xử, không khéo anh chết trước đấy.

Chồng tôi cũng nói, kể không có thì thôi chứ không bao giờ đồng ý, nhất trí làm như thế. Tôi có nói nếu chồng không đồng ý thì thôi vậy, mình tìm cách khác", chị Thu Sao kể.

Hình ảnh trong buổi livestream của chị Thu Sao ngày 13/11.

Theo chị Thu Sao, hiện nay anh chị đang tìm cách khác, trong đó có thể sẽ nhờ bệnh viện can thiệp để lấy tinh trùng từ chồng để giúp có con.

Cô dâu 62 tuổi cho biết thêm, Quách Phượng đã rời Cao Bằng, trở về TP Hồ Chí Minh.

Trao đổi với PV, luật sư Đặng Văn Cường (Hà Nội) nêu rõ, pháp luật Việt Nam quy định hôn nhân một vợ một chồng, còn người nào mà đã kết hôn rồi nhưng lại chung sống như vợ chồng với người khác là vi phạm pháp luật.

Vị luật sư này nhấn mạnh, việc livestream của cô dâu 62 tuổi như vậy có dấu hiệu của hành vi tuyên truyền cổ suý cho lối sống đa thê và vi phạm luật hôn nhân và gia đình. 

Luật sư nêu rõ, nếu 3 người này thực hiện đúng những gì đã nói công khai trên mạng xã hội là chung sống 2 vợ 1 chồng (vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng) sẽ bị xử lý hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

"Nếu những người này không thực hiện việc "chung sống như vợ chồng" trên thực tế thì hành vi tuyên truyền lối sống lệch lạc, trái với thuần phong mỹ tục vẫn bị xử phạt hành chính theo quy định tại Khoản 4, Điều 66, Nghị định 174/2013/NĐ-CP với mức phạt từ 30 - 50 triệu đồng", luật sư nhấn mạnh.

Hoàng Đan

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news