Tin mới

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng trẻ hoàn toàn ủng hộ chuyện làm đẹp của vợ

Thứ năm, 18/10/2018, 10:05 (GMT+7)

Trong suốt hành trình phẫu thuật ở Hà Nội, chồng chị Sao là anh Hoa Cương vẫn liên tục sát cánh, chăm sóc vợ chu đáo. Chứng kiến hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi.

Trong suốt hành trình phẫu thuật ở Hà Nội, chồng chị Sao là anh Hoa Cương vẫn liên tục sát cánh, chăm sóc vợ chu đáo. Chứng kiến hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi.

Cách đây vài ngày, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream chia sẻ việc Phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu lại nhan sắc. Những bức hình đầu tiên sau kỳ phẫu thuật khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Chị Sao nhìn như trẻ hơn 20 tuổi sau ca phẫu thuật thành công.

Từ làn da nhăn nheo, chị hiện tại sở hữu da mặt căng bóng, các nếp nhăn quanh mắt được cải thiện. Hiện tại nói đây là người phụ nữ chỉ khoảng 40 tuổi cũng không có gì ngạc nhiên.

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 1.

Người phụ nữ này đã thay đổi đáng kinh ngạc.

Có lẽ chính sự chệnh lệch về tuổi và ngoại hình so với người chồng trẻ chính là động lực để người vợ hơn 35 tuổi này quyết định thay đổi bản thân. Vì thế, trong suốt hành trình phẫu thuật ở Hà Nội, chồng chị Sao là anh Hoa Cương liên tục sát cánh, chăm sóc vợ chu đáo. Chứng kiến hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi.

Không chỉ đưa chồng trẻ đi nhấn mí, cô dâu 62 tuổi gây bất ngờ với gương mặt "trẻ ra 20 tuổi" nhờ thẩm mỹ - Ảnh 3.
Lúc nào người chồng 26 tuổi cũng đồng hành cùng chị Thu Sao.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu 62 tuổi tiếp tục đi thay đổi kiểu tóc để phù hợp hơn.

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 2.

Ngay sau khi sức khỏe ổn định và được xuất viện, chị Thu Sao ngay lập tức đi làm tóc để mình có được một diện mạo hoàn hảo hơn.

Mới đây, chị Sao đã đăng hình selfie giúp người ta nhìn rõ hơn nhan sắc hiện tại. Quả thật, với kiểu tóc và làn da được trẻ hóa hình ảnh mới của chị Thu Sao nhận về rất nhiều lời khen. Dù chuyện phẫu thuật ở tuổi 62 khá nguy hiểm nhưng có lẽ là một lựa chọn đúng đắn.

"Nhìn chị ấy đi làm đẹp rồi mà ham, trẻ hơn hẳn bao nhiêu ấy. Bây giờ nhìn da mặt với khóe mắt không bị nhăn nhúm như xưa mà thích quá", một dân mạng bình luận.

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 3.
"Mình xin lỗi tất cả mọi người mình đang dưỡng thương, chồng cầm điện thoại. Hiện tại mình sẽ về Cao Bằng để nghỉ ngơi, sớm trở lại với công việc", chị Sao chia sẻ trên trang cá nhân.
Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 4.

Hình ảnh mới đây nhất của chị Thu Sao đã khiến không ít người ngỡ ngàng với làn da căng bóng, và gương mặt tròn trĩnh.

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 5.
 
Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 6.

Nhan sắc hiện tại của cô dâu 62 tuổi.

Liên hệ với anh Hoa Cương, anh cũng cho biết hiện tại chị Sao chỉ nghỉ ngơi để nhanh chóng bình phục trở lại.

"Vợ mình làm thì đẹp rồi nhưng vẫn đang đau lắm chưa thể nói chuyện nhiều vào lúc này. Hiện tại mình vẫn chăm sóc cho vợ thôi. Mình hoàn toàn ủng hộ chuyện làm đẹp của vợ".

Cô dâu 62 tuổi đăng ảnh mới nhất sau phẫu thuật, chồng chia sẻ vẫn chưa thể nói chuyện - Ảnh 8.

Anh Cương chăm sóc vợ tại Hà Nội.

Trước đó, trong lần livestream chị Thu Sao đã chia sẻ quan điểm của mình về việc thẩm mĩ để thay đổi của hai vợ chồng. "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news