Tin mới

Clip: Ông bố chuyên viên tiếp thị dỗ con bằng một bài quảng cáo bếp điện

Thứ năm, 15/03/2018, 14:30 (GMT+7)

Bán hàng hay trông con, cả hai việc thực sự chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì ai, tuy nhiên ông bố trong clip cho thấy mình sinh ra để làm tốt cả hai việc.

Bán hàng hay trông con, cả hai việc thực sự chưa bao giờ là dễ dàng với bất kì ai, tuy nhiên ông bố trong clip cho thấy mình sinh ra để làm tốt cả hai việc.

Trông con thực sự là việc không hề dễ dàng, đặc biệt là với các ông bố trẻ. Tuy vậy các ông bố lắm chiêu ngày nay cũng luôn không ngừng sáng tạo đổi mới phương thức để trông con đạt hiệu quả cao hơn như bày trò, hát múa, hoá trâu hoá ngựa, hoá tàu hoả xe hơi... cho đến dậy con bán bếp nướng!

Clip ông bố trẻ có cách trông con độc đáo (Nguồn BEATVN)

Mới đây một bà mẹ trẻ cho đăng tải clip ghi lại hình ảnh chồng mình đang vừa trông con vừa thao thao bất tuyệt giới thiệu bếp nướng. Nghe giọng nói trôi chảy, hành văn mạch lạc, ngữ điệu dồn dập của ông bố hẳn phải là từ một nhân viên bán hàng xuất sắc nhiều năm, kinh qua hàng loạt các hội chợ lớn nhỏ. Em bé ngồi yên lành trong lòng bố, chăm chú lắng nghe như muốn nuốt từng lời vàng ý ngọc, mẹ vì thế mà cứ yên tâm nghỉ ngơi đi nhé!

Clip: Ông bố chuyên viên tiếp thị dỗ con bằng một bài quảng cáo bếp điện - Ảnh 2.

Ông bố miệng nói tay khua như múa võ mua vui cho con mình (Ảnh từ clip)

Clip sau khi được đăng tải chỉ một thời gian ngắn đã ngay lập tức nhận 30 nghìn lượt thích và đang được cư dân mạng truyền tay nhau mạnh mẽ với gần 5 nghìn lượt chia sẻ. Đấy nhé các ông bố, hãy học tập ông bố và không ngừng sáng tạo thêm những cách mới để trông con cho vợ nhé, vợ các ông vất vả lắm đấy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news