Tin mới

Clip cụ ông tóc bạc trắng ân cần kẹp tóc cho người bạn đời làm rung động mọi trái tim

Thứ ba, 19/06/2018, 10:30 (GMT+7)

Hình ảnh cụ ông ân cần kẹp tóc cho cụ bà trong một cửa hàng khiến cư dân mạng vừa ghen tị, vừa xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hình ảnh cụ ông ân cần kẹp tóc cho cụ bà trong một cửa hàng khiến cư dân mạng vừa ghen tị, vừa xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cụ ông tóc đã bạc màu đứng sau đang nhẹ nhàng kẹp tóc cho một người phụ nữ trong một cửa hàng đông người. Trong video, cụ ông ân cần vuốt tóc cho cụ bà với ánh mắt đầy yêu thương, tình cảm.

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ để chứng minh tình cảm đong đầy cụ ông dành cho cụ bà. Sau khi xem clip, ai nấy đều ước ao có được tình yêu chân thành, giản dị như 2 cụ.

"Cảm giác có một người đàn ông yêu thương chăm sóc đến lúc già nhìn hạnh phúc nhỉ, suy cho cùng cưới nhau về chỉ cần quan tâm nhau thế này là vui rồi", một người xem clip bình luận.

Cụ ông kẹp tóc cho cụ bà khiến dân cư phải ghen tị. Ảnh cắt từ clip

Nhiều chị em cũng cho nửa kia của mình xem clip như muốn "nhắc khéo" người ấy "học tập" cách yêu thương, chăm sóc tỉ mẩn của cụ ông.

"Chỉ mong rằng đến đầu bạc răng long được như cụ bà", "Cứ phải chăm vợ đến già như thế này này. Lúc nào cũng phải như thuở mới yêu ấy", clip thu hút bình luận của nhiều chị em phụ nữ.

Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ clip này kèm theo lời nhắn gửi: "Thời gian đã pha ánh bạc vào tóc. Nhưng tình yêu luôn như lúc chúng ta mới bắt đầu. Mong sao khi ta về gia cũng có một tình yêu như vậy!".

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news