Tin mới

Kết luận "clip bị đòn vì cự cãi CSGT": Trung úy Công có sai phạm

Thứ hai, 05/10/2015, 08:11 (GMT+7)

Theo kết luận điều tra của CA tỉnh Đồng Nai, người hành hung cô gái là nhân viên tiếp thị sữa, là bạn của một chiến sĩ trong tổ công tác.

Theo kết luận điều tra của CA tỉnh Đồng Nai, người hành hung cô gái là nhân viên tiếp thị sữa, là bạn của một chiến sĩ trong tổ công tác.

Theo tin tức được báo Người Lao Động đăng tải, ngày 4/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết luận về clip được tung lên mạng xã hội với tiêu đề “bị đòn vì cự cãi CSGT” gây xôn xao trước đó.

Phạm Minh Trí (áo hồng) được xác định là nhân viên tiếp thị sữa như được trung úy Võ Chí Công nhờ nghe bộ đàm, ghi biên bản và cũng chính Trí là người hành hung chị Hoàng Anh. Ảnh cắt từ clip

“Theo kết luận, khoảng 13h ngày 4/9, trong lúc xử lý vi phạm giao thông trên quốc lộ 51, trung úy Võ Chí Công (Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan, Phòng CSGT - Công an Đồng Nai) đã nhờ bạn là Phạm Minh Trí (35 tuổi, huyện Long Thành) nghe bộ đàm, ghi chép vi phạm tốc độ, thời gian, biển số xe.

Video:

[mecloud] WiEO4npTSZ[/mecloud]

Trí là người hành nghề tiếp thị sữa, không thuộc biên chế ngành công an và là người đánh chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ TP HCM) là người tham gia giao thông bị dừng xe xử lý vi phạm”. – theo Tri Thức Trực Tuyến.

Hình ảnh Tìm ra người “hành hung” cô gái trong clip “bị đòn” vì cự cãi với CSGT số 2

Chị Hoàng Anh cung cấp ảnh chụp thương tích của mình. Ảnh Kiến Thức

Cũng theo kết luận, vào thời gian trên chị  anh Nguyễn Võ  Dương (ngụ TP HCM) chở chị Hoàng Anh đi xe máy chạy quá tốc độ quy định 56/40 km/h nên yêu cầu dừng xe và thông báo lỗi cùng số tiền phạt vi phạm là 750 nghìn đồng.

“Tôi thấy nhà ở tít Sài Gòn mà đóng phạt ở Đồng Nai xa quá nên xin xỏ nhưng họ không đồng ý. Xin không được, chúng tôi cũng đồng ý để họ viết giấy phạt để rồi đi đóng luôn.

Khi đang nói chuyện với CSGT thì chị nghe được một CSGT khác nói với bạn trai là đưa 500 nghìn đồng rồi đi. Thấy vậy chị thắc mắc, yêu cầu giải thích và xảy ra cự cãi.” – báo Thanh Niên dẫn lời chị Hoàng Anh.

Trong lúc chị Hoàng anh đang hỏi rõ việc tại sao đưa 500 nghìn lại được đi thì  Phạm Minh Trí (bạn trung úy Võ Chí Công) người đi theo tổ công tác CSGT để ghi “giúp” biên bản và nghe bộ đàm lao vào đánh chị Hoàng Anh sứt môi.

Vụ việc sau đó được đưa về trụ sở trạm CSGT để giải quyết. Tại đây, ông Công, Trí đã xin lỗi chị Anh và thương lượng bồi thường 2 triệu đồng.

Phạm Minh Trí cũng bị Công an xã Long An (huyện Long Thành) xử phạt 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe Đỗ Vũ Hoàng Anh.

Căn cứ kết luận trên, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo Phòng CSGT kiểm điểm trung úy Võ Chí Công. Cán bộ Trạm ngã ba Thái Lan cũng bị kiểm điểm vì để xảy ra sai phạm.

Còn về việc chị Hoàng Anh tố cáo tổ công tác yêu cầu đưa 500 nghìn đồng để được đi, theo công an tỉnh Đồng Nai, việc “nhận 500 ngàn đồng” là chưa đủ cơ sở để kết luận nên không thể xử lý.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news