Tin mới

Clip "2 chú chó nhòm ngó xin ăn" được chia sẻ mạnh trên MXH vì dễ thương không ai chịu nổi

Thứ sáu, 22/06/2018, 08:59 (GMT+7)

Cái cảm giác ngồi ăn sáng mà cứ có 1 vài ánh mắt chòng chọc nhìn vào mình thế này thì làm thế nào mà nuốt cho trôi hả ông chủ quán?

Cái cảm giác ngồi ăn sáng mà cứ có 1 vài ánh mắt chòng chọc nhìn vào mình thế này thì làm thế nào mà nuốt cho trôi hả ông chủ quán?

Clip: Tiến Phan Đình/ Group Ký Sự Đường Phố.

Mới đây trong group Ký Sự Đường Phố trên MXH Facebook xuất hiện 1 đoạn clip do tài khoản Tiến Phan Đình đăng tải khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Chẳng là người quay đoạn clip này trong lúc đi ăn cháo lòng bỗng cảm thấy bị theo dõi, ngẩng đầu lên thì phát hiện có tới 4 con mắt đang nhìn chằm chằm về phía mình với gương mặt thèm muốn. Đáng buồn hơn, ánh mắt đó lại được phát ra từ 2 chú chó 1 vàng 1 đen qua ô cửa thông gió của quán ăn khiến thanh niên không biết nên khóc hay cười.

Cảm thấy ăn uống mà bị 2 đối tượng lạ nhòm ngó thế này thật khó xử, thanh niên bèn rút điện thoại quay lại rồi đăng tải lên MXH để giãi bày nỗi lòng của mình.

Clip 2 chú chó nhòm ngó xin ăn được chia sẻ mạnh trên MXH vì dễ thương không ai chịu nổi - Ảnh 2.

Chân dung 2 chú boss chuyên rình rập người khác ăn cháo lòng.

Chỉ sau hơn một giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút được tới gần 3000 lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến đồng cảm với anh chàng này, nhiều thanh niên đồng loạt vào hiến kế cho anh chàng xem nên làm gì trong trường hợp này là hợp lý:

Tài khoản Hồ Vương viết: "Nếu tôi là ông. Tôi sẽ gọi thêm 2 tô cho 2 đối tượng lạ".

"Mắt đúng kiểu: "Em có thèm nhìn bát cháo lòng của anh đâu... cho em còn không thèm ý chứ", boss đen said!" Facebook Chivas Stitch - fan chị Nguyệt bình luận.

Mai Mai

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thú vị boss ăn sáng