Tin mới

Chuyện tình sốc của trai đẹp tuyển Đức Marco Reus với con gái trùm ma túy, nhà thổ

Thứ ba, 19/06/2018, 16:39 (GMT+7)

Bố là trùm mafia và chú là chủ nhà chứa, thế nhưng bằng sắc đẹp của mình, cô bồ nhí của soái ca Marco Reus vẫn khiến vạn người mê mẩn.

Bố là trùm mafia và chú là chủ nhà chứa, thế nhưng bằng sắc đẹp của mình, cô bồ nhí của soái ca Marco Reus vẫn khiến vạn người mê mẩn.

World Cup 2018 đang là tâm điểm của sự chú ý với hàng tỷ người hâm mộ trên khắp hành tinh. Được mệnh danh là đội bóng của dàn trai đẹp, đương kim vô địch Đức sở hữu đàn cầu thủ điển trai, phong độ. Đặc biệt là Marco Reus - người được xem là linh hồn của cỗ xe tăng Đức

Khác với những ngôi sao bóng đá khác, Marco Reus hầu như không "dính líu" tới phụ nữ cho tới khi gặp gỡ và quen biết Scarlett Gartmann.

Scarlett Gartmann sở hữu nhan sắc vô cùng nóng bỏng. 

Scarlett Gartmann vốn cũng rất nổi tiếng trong giới người mẫu Đức và cô càng được dư luận chú ý hơn khi "cặp" với chàng tiền vệ của Dortmund. Ai cũng tò mò về người phụ nữ này là ai mà lại có thể sưởi ấm trái tim dường như đã nguội lạnh của Reus? Cũng vì thế mà mọi câu chuyện về Scarlett đã bị tiết lộ trên mặt báo, trong đó có cả quá khứ, tiểu sử gia đình khá rắc rối của cô.

Scarlett không có hạnh phúc trọn vẹn như những đứa trẻ khác. Cha cô, Ralf Gartmann, từng là chủ một nhà thổ ở Hagen. Ông cũng là một tay ma cô có tiếng trong giới tội phạm ngầm ở đây. Cha Scarlett không phải là thành viên duy nhất của gia đình hoạt động trong nghề này. Người chú của cô hiện vẫn là chủ một nhà thổ ở Hagen.

 

Scarlett luôn nỗ lực hết mình trong công việc để đạt vị trí cao trong làng thời trang.

 

Năm Scarlett lên 10, cha cô được tìm thấy đã chết trong căn hộ riêng ở tuổi 49. Hồ sơ của cảnh sát cho biết, Ralf Gartmann chết vì sốc thuốc. Khi nhà chức trách bước vào, trên sàn nhà vẫn còn vương vãi cocaine.

Mẹ Scarlett, vì lo lắng cô con gái sẽ bị ảnh hưởng bởi bi kịch của người cha, nói dối cô rằng cha đã mất vì suy tim. Bà cũng đưa con gái tới một thành phố khác để sinh sống. Sau này, Scarlett biết được sự thật về cha. Nhưng quá khứ tăm tối đó chẳng đánh gục được cô gái với cá tính mạnh mẽ  Cũng chính tính cách này đã giúp bạn gái của Marco Reus thăng tiến nhanh chóng trong nghề thời trang.

Dù biết gia cảnh phức tạp của bạn gái, nhưng Marco Reus chẳng lấy gì làm bận tâm. 'Tôi không quan tâm tới những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy".

Marco Reus hạnh phúc bên bạn gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news