Tin mới

Chuyện tình cảm động cô dâu bị ung thư giai đoạn cuối, chú rể rước dâu bằng xe cứu thương

Thứ sáu, 06/10/2017, 16:32 (GMT+7)

Chuyện tình anh chàng Tiểu Minh quyết định tổ chức đám cưới sau 1 tháng kể từ khi người yêu phẫu thuật ung thư và chọn bệnh viện làm "lễ đường" khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Chuyện tình anh chàng Tiểu Minh quyết định tổ chức đám cưới sau 1 tháng kể từ khi người yêu phẫu thuật ung thư và chọn bệnh viện làm "lễ đường" khiến Cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Đời người ai cũng mong lễ cưới của mình sẽ diễn ra đẹp nhất, trang trọng nhất trong sự chúc phúc của quan viên hai họ và bạn bè. Có những đôi uyên ương vì hoàn cảnh khách quan mà nghi thức cử hành hôn lễ và rước dâu diễn ra vô cùng đặc biệt. Câu chuyện của chú rể Triệu Minh và cô dâu của anh là một trong số những câu chuyện cảm động đó.

Cô dâu hạnh phúc đón nhận bó hoa cưới và tấm chân tình của chú rể dù cơ thể mệt mỏi khi hóa chất truyền vào người 

Quyết định tổ chức đám cưới sau đúng một tháng kể từ ngày người yêu làm phẫu thuật vì căn bệnh ung thư quái ác, Triệu Minh đã chọn bệnh viện làm nơi tổ chức đám cưới của hai vợ chồng.

Đám cưới đã diễn ra long trọng, đặc biệt không kém ngày vui của những đôi uyên ương khác. Triệu Minh đã biến phòng bệnh thành phòng tân hôn. Anh cũng lên kế hoạch nhờ các y tá làm phù dâu, còn phù rể chính là các bác sĩ điều trị cho vợ sắp cưới để tiện chăm sóc cô trong quá trình diễn ra hôn lễ.

Đoàn xe rước dâu đặc biệt khi chiếc xe hoa đi đầu là xe cứu thương của bệnh viện

Tình cảm yêu thương chân thành và niềm khát khao mang đến cho vợ một lễ cưới hạnh phúc đã khiến các bác sĩ, y tá dù bận trăm công nghìn việc cũng bắt tay vào hỗ trợ chú rể Triệu Minh.

Theo nghi lễ rước dâu truyền thống, đến giờ lành, trên chiếc xe hoa lộng lẫy, chú rể đã đến đưa nàng về dinh. Khác biệt hơn khi chiếc xe hoa đi đầu đoàn đón dâu chính là xe cấp cứu của bệnh viện.

Nghi lễ bái đường truyền thống vẫn được diễn ra long trọng

Có thể nói, dù không quá trang trọng xa hoa nhưng hôn lễ của chú rể Triệu Minh và người vợ kiên cường chống chọi bệnh tật từng ngày đã diễn ra trọn vẹn theo đầy đủ thủ tục của người dân Trung Hoa truyền thống.

Tình yêu sâu sắc của chú rể và sự tận tâm của các y bác sĩ đã không ngừng tiếp thêm sức mạnh cho cô dâu dũng cảm, kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news