Tin mới

Chụp ảnh cùng gia đình trong đám cưới nhưng lại tạo dáng “chú bộ đội”, nam thanh niên khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng mà cười

Thứ sáu, 17/08/2018, 10:21 (GMT+7)

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bức ảnh đã khiến cư dân mạng cười bò. Thậm chí có người còn cho rằng đây là thanh niên nghiêm túc nhất năm.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bức ảnh đã khiến cư dân mạng cười bò. Thậm chí có người còn cho rằng đây là thanh niên nghiêm túc nhất năm.

Mới đây, thành viên có nickname Phan Cung đã đăng lên group Hóng Hớt Bang bức ảnh chụp gia đình trong hôn lễ, nhưng ai xem xong cũng phải bật cười với tư thế chụp ảnh của một thanh niên ngiêm túc.

Có lẽ do phải chụp ảnh cùng ông bà, bố mẹ cùng cô dì và anh chị nên thanh niên này hơi áp lực chăng. Mọi người đều nhận thấy rằng đây là 'thanh niêm nghiêm túc': Đứng thẳng người, hai tay khép phía trước, mắt nhìn thẳng, thần sắc nghiêm nghị, không cười.

Chụp ảnh cùng gia đình trong đám cưới nhưng lại tạo dáng “chú bộ đội”, nam thanh niên khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng mà cười - Ảnh 1.

Ảnh: Phan Cung

Sau khi đăng lên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi nhận được hàng nghìn like và bình luận. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú với bức ảnh này, dù thanh niên kia đang cố gắng tỏ ra nghiêm túc nhưng cư dân mạng thì lại được một phen cười không nhặt được mồm.

Thành viên Trang Đặng bình luận: ''Nhìn cậu em tỏ ra nghiêm túc không kìa? Đừng có cười nhé em ấy không thích đâu''.

Thành việc Thanh Ngọc bình luận: ''Khi bạn đang cố tỏ ra nghiêm túc , nhưng người khác thì lại cười không ngậm được mồm''. Có cần phải nghiêm chỉnh vậy không?''.

Hoàng Tuân

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chú bộ đội