Tin mới

Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố

Thứ ba, 19/06/2018, 13:39 (GMT+7)

Bố luôn là người đàn ông mạnh mẽ và bản lĩnh nhất nhà nhưng cho dù thế nào cũng không thể cứng lòng trước cô con gái bé bỏng của mình.

Bố luôn là người đàn ông mạnh mẽ và bản lĩnh nhất nhà nhưng cho dù thế nào cũng không thể cứng lòng trước cô con gái bé bỏng của mình.

Con gái mãi mãi là cô công chúa bé bỏng đáng yêu đối với bố. 

Ngày con đi lấy chồng, rời xa tổ ấm và vòng tay chiều chuộng của bố mẹ, giây phút đó hẳn là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong cuộc đời mà bất cứ ông bố nào cũng không thể kiềm được nước mắt.

Đó là những giọt nước mắt của niềm vui, niềm hạnh phúc, nước mắt của một chút buồn khi bố biết rằng ngày mai đây sẽ có một người đàn ông khác thay bố chăm sóc, thương yêu và chiều chuộng con. 

Nhưng con gái ạ, con hãy luôn nhớ rằng dù đi đâu làm gì hay có bất cứ chuyện gì xảy ra, con mãi mãi là món báu vật vô giá nhất của bố...

 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 1.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 2.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 3.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 4.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 5.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 6.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 7.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 8.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 9.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 10.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 11.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 12.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 13.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 14.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 15.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 16.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 17.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 18.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 19.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 20.
 
 Chùm ảnh: Nhìn phản ứng của những người đàn ông này trong ngày con lên xe hoa mới thấy con gái quả thật là báu vật vô giá đối với bố - Ảnh 21.

Vòng tay này của bố sẽ luôn mở rộng để bảo vệ con trước giông bão cuộc đời.

(Nguồn: B.P)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news