Tin mới

Chủ tiệm vàng bị lừa hơn 100 triệu với chiêu thức lạ

Thứ hai, 02/05/2016, 08:56 (GMT+7)

Một tiệm vàng ở xã Phú Quới bị đối tượng lạ lừa đảo chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi.

Một tiệm vàng ở xã Phú Quới bị đối tượng lạ lừa đảo chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi.

Theo báo Công Lý, nạn nhân trong vụ việc trên là chị Huỳnh Thị Hồng Lan (sinh năm 1984, chủ tiệm vàng Huỳnh Cơ 3, kinh doanh tại ấp Phước Yên A, xã Phú Quới).

Trước đó, ngày 27/4, có một thanh niên (chưa xác định danh tính) đến tiệm vàng Huỳnh Cơ 3, cầm 66 tờ USD mệnh giá 100USD/tờ với số tiền 130 triệu đồng.

Tiệm vàng Huỳnh Cơ 3 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Công Lý

Đến khoảng 14h45 cùng ngày, người thanh niên lạ mặt đã đến chuộc lại 66 tờ USD trên. Tuy nhiên, chỉ khoảng 15p sau đó, đối tượng này lại tiếp tục mang cầm 66 tờ USD như trước, rồi lên xe bỏ đi.

Nhận thấy có chút khác thường, ngay lập tức, chủ tiệm vàng đã kiểm tra giá trị của 66 tờ USD trên. Lúc này, chủ tiệm vàng mới phát hiện chỉ có 56 tờ, trong đó có 1 tờ mệnh giá 100 USD và 55 tờ mệnh giá 2 USD.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, tại hiện trường chủ tiệm vàng tỏ thái độ không hợp tác với lực lượng chức năng.

Theo Ông Phan Thanh Hùng – Thường trực Công an xã Phú Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Vụ việc ngay sau đó được Công an huyện Long Hồ thụ lý. Đây là trường hợp đầu tiên diễn ra trên địa bàn”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiệm vàng