Tin mới

Chồng vì ghen tuông ép vợ uống thuốc diệt chuột

Thứ ba, 18/07/2017, 10:56 (GMT+7)

Vì cơn ghen tuông mù quáng, người chồng lấy gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng chị Lan ép uống cho đến khi chị ngất lịm.

Vì cơn ghen tuông mù quáng, người chồng lấy gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng chị Lan ép uống cho đến khi chị ngất lịm.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Báo Lao Động, tại huyện An Dương (TP. Hải Phòng) xôn xao câu chuyện về chị Phùng Thị Lan (SN 1983), trú tại thôn Hoàng Mai, xã Hồng Thái (huyện An Dương) bị chồng là Trần Dũng (SN 1970, đang li thân) trú tại phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) đánh đập và đổ thuốc chuột vào miệng ép uống khiến người dân bức xúc.

Chị Lan đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp - Ảnh Báo Lao Động

Nạn nhân Phùng Thị Lan cho biết: Sự việc xảy ra từ lúc 8h30 ngày 15.7, khi đó chị đang đi làm tại một doanh nghiệp trên địa bàn phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) thì anh Dũng đến tìm và nói “về nhà mẹ và dì Thoa (em mẹ của Dũng - PV) có việc cần bàn”.

Tưởng thật nên chị Lan đã vội về nhà và đi lên tầng 2. Lúc này, trong phòng có mẹ chồng (đã già yếu), dì Thoa và đứa con chung hơn 1 tuổi, sau đó Dũng đóng cửa lại, đấm đá liên tiếp vào mặt, người chị Lan trước mặt mẹ chồng. Lợi dụng chồng đi ra ngoài mua đồ ăn, chị Lan gọi cầu cứu mẹ đẻ.

Sau đó, phát hiện điện thoại của chị Lan có tin nhắn của anh hàng xóm với nội dung “hai vợ chồng sao cãi nhau vậy, hãy làm lành với nhau đi”, cùng lời hẹn “nếu rảnh ra quán cà phê nói chuyện”, Dũng càng nổi máu ghen và đe dọa sẽ giết chị.

Chị Lan chưa hết kinh hãi khi nghĩ lại chuyện bị chồng đổ thuốc chuột vào miệng.

Khi thấy Công an phường Máy Chai cùng mẹ vợ đến nhà mình, Dũng liền đóng chặt cửa cố thủ trong nhà và tiếp tục đánh chị Lan, đồng thời thách thức cơ quan chức năng.

Trong lúc bực tức, Dũng lấy 2 gói thuốc chuột và bia đổ vào miệng chị Lan ép uống cho đến khi nạn nhân ngất lịm thì đối tượng mới chịu mở cửa. Lúc này, chị Lan được công an phường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Sáng 17.7, trao đổi với Báo Lao Động, một lãnh đạo khoa Nội 1, Bệnh viện  Việt Tiệp cho biết: Vào 20h48 ngày 15.7, Bệnh viện Việt Tiệp có tiếp nhận bệnh nhân tên Phùng Thị Lan (ở An Dương, Hải Phòng) được cho là uống thuốc diệt chuột và có các vết bầm tím nửa mặt trái cũng như trên cơ thể.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news