Tin mới

Chồng thiêu sống vợ đang mang thai và con gái vì không đẻ được con trai

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:16 (GMT+7)

Gã chồng nát rượu ở Ấn Độ đã tưới dầu hỏa, nhẫn tâm thiêu sống người vợ đang mang thai 6 tháng và con gái mới 8 tuổi vì  vợ không đẻ được con trai.

Gã chồng nát rượu ở Ấn Độ đã tưới dầu hỏa, nhẫn tâm thiêu sống người vợ đang mang thai 6 tháng và con gái mới 8 tuổi vì  vợ không đẻ được con trai. 

Tờ Deccan Chronicle của Ấn Độ cho biết sau khi đã có hai con gái, Shankar Naik đã nghi ngờ cái thai thứ ba mà vợ Banoth Saritha đang mang cũng là con gái nên đã ra tay thiêu chết vợ mình. 

Shankar Naik và vợ Saritha cùng hai con gái Sridevi và Srinidhya. Ảnh: Deccan Chronicle

Con gái lớn của Banoth Saritha, khi ấy đang ngủ cạnh mẹ cũng đã tử vong trong ngọn lửa. 

Cảnh sát cho hay, Saritha kết hôn với Banoth Shankar Naik, một nông dân, vào tháng 3 năm 2008. Hai vợ chồng sống ở làng Panchayat thuộc quận Yadadri, bang Telangana, Ấn Độ với hai con gái Sridevi (8 tuổi) và Srini-dhya (4 tuổi).

Tuy nhiên, kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Shankar đã bắt đầu bạo hành vợ mình cả về thể chất và tinh thần, liên tục đòi có con trai. 

Khi vợ mình sinh con gái lần thứ hai, Shankar càng trở nên hung bạo, gã luôn về nhà trong tình trạng say khượt và đánh đập vợ mình. 

Không thể chịu được những trận đòn, Saritha đã kể với gia đình nhà chồng ở kế bên. 
Trước đó vài năm, ông Banoth Mangtha - bố của Shankar cũng đã khuyên con trai không nên bạo hành vợ, tuy nhiên, người đàn ông này đã quay sang đánh cả bố đẻ của mình đến gãy tay. 

Khi câu chuyện đến tai các trưởng lão trong làng, họ đã cảnh báo sẽ có biện pháp trừng trị nghiêm khắc nếu như Shankar không chịu thay đổi. 

Gần đây nhất, trong một cuộc họp dân làng, các bô lão đã khuyên Saritha nên rời bỏ Shankar và quay về nhà bố mẹ ruột nhưng cô đã quyết định ở lại. 

Vào tối ngày 17/7, Shankar về nhà trong tình trạng say khướt và tiếp tục cãi nhau với vợ. Khi cả hai đã đi ngủ, Saritha và con gái lớn Sridevi ngủ cùng một giường, còn Shankar và con gái nhỏ Srinidhya ngủ giường còn lại. 

Khoảng tầm 2h30 phút sáng, những người hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng kêu cứu của Saritha và họ đã vội chạy đến nhà của đôi vợ chồng trẻ này. 

Những người xung quanh hoảng hốt khi phát hiện thấy  Saritha và Sridevi đang bị ngọn lửa nuốt trọn. Cả người mẹ và cô con gái đều bị thiêu đến cháy đen, không thể nhận diện. 

Thông tin từ phía cảnh sát cho hay, Shankar đã đổ một bình dầu hỏa lên người hai mẹ con khi họ đang ngủ sau đó châm lửa. Bố của Shankar hết sức bàng hoàng trước hành động của con trai mình. 

"Ngày nào nó cũng cãi nhau với vợ. Chúng tôi nghe thấy tiếng nó quát tháo lúc nửa đêm, nhưng nghĩ rằng chỉ là cãi nhau bình thường. Chúng tôi quả thật không ngờ nó lại hành động dã man như thế," ông nói.

Thanh tra trưởng D. Suresh Kumar cho biết ngoài việc đòi hỏi có con trai một cách vô lí, Shankar còn nghi ngờ nhân cách của Saritha. Sau vụ việc, thủ phạm đã chạy trốn khỏi hiện trường. 

Hiện cảnh sát tại địa phương đang tiến hành truy lùng Shankar.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news