Tin mới

Chồng quẫn trí tự tử vì vợ đi đẻ báo mất con: Người vợ trầm cảm nặng, sụt 10kg

Thứ sáu, 29/06/2018, 21:30 (GMT+7)

Người bạn của chị vợ cho hay chị M. rơi vào trạng thái mất ngủ, phải uống thuốc ngủ và có dấu hiệu trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

Người bạn của chị vợ cho hay chị M. rơi vào trạng thái mất ngủ, phải uống thuốc ngủ và có dấu hiệu trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

Tin tức trên Gia đình Việt Nam cho hay, liên quan tới sự việc gia đình anh Nguyễn Ngọc L. (phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) có đơn gửi UBND phường Dĩnh Kế và UBND xã Tân Thịnh (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vấn đề về thai nhi mất tích bí ẩn và mang con anh L. về chôn cất, PV đã có cuộc trao đổi với mẹ đẻ của chị M. (mẹ vợ anh L).

Chồng quẫn trí tự tử vì mất 2 con ở Bắc Giang, bạn thân đi cùng vợ cho biết thai nhi bị chết lưu khoảng 2 tuần trước khi người vợ thông báo mất con.

Mẹ của M. cũng cho biết, sau sự việc này cuộc sống gia đình bà bị đảo lộn rất nhiều. Hiện M. đang ở nhà mẹ đẻ và tình trạng sức khỏe không được tốt.

“Bác sĩ nói con tôi bị trầm cảm nặng, sụt cân nhiều và đã hơn một tuần này M. tự nhốt mình trong phòng không trò chuyện với ai, hễ ai hỏi chuyện gì là M. lại gào khóc”, mẹ M. chia sẻ.

Khi hỏi về những chuyện đã xảy ra với con gái, cũng như thông tin về địa chỉ chôn cất 2 cháu bé, mẹ của M. cho biết, hiện tại gia đình bà cũng không thông tin gì.

Người mẹ này cho biết thêm, từ hôm con rể uống thuốc chuột tự tử, dù không túc trực 24/24 ở cạnh con, nhưng ngày nào bà cũng vào viện thăm và động viên con. 

“Ngay hôm L. tự tử, biết tin tôi vào thẳng viện, đến khi L. ổn định tôi mới về. Hôm qua tôi cũng vào thăm L. Quan điểm của tôi là dù xảy ra chuyện gì nhưng L. vẫn là con cái trong nhà, nên gia đình phải có trách nhiệm.

Khi vào viện, tôi có động viện cháu và bảo cháu gỡ những gì đã đăng trên mạng xuống. Mong muốn của tôi bây giờ là 2 bên gia đình ngồi lại với nhau để cùng tháo gỡ vấn đề”, người mẹ này nói.

Liên quan tới sự việc, trên Thời Đại thông tin, chị T. (bạn của M. và cũng là người theo anh L. nói đã đi cùng M. trong ngày vợ thông báo bỏ thai lưu) thì, hiện tại M. có dấu hiệu trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

"M. thường xuyên rơi vào trạng thái mất ngủ và phải sử dụng thuốc ngủ. Lúc M. gọi điện cho tôi không phải để đi cùng khám thai mà để đưa M. lên một ngôi chùa cho tĩnh tâm. Tôi có gặng hỏi M. chuyện hai bé đang ở đâu nhưng M. không nói. Tôi biết tới đâu nói tới đó", chị T. cho biết.

Ảnh cưới của anh L. và vợ.

Thậm chí, chị T. cũng cho hay, thực tế, thời điểm M. báo gia đình thai lưu và bỏ thai thì cái thai đã bị lưu từ khoảng 2 tuần trước và M. đã lặng lẽ nhờ y học can thiệp để bỏ con. Vì tâm lý nên M. đã giấu đi chuyện đó và cố gắng tỏ ra mình vẫn bình thường.

Đồng thời, chị T. trao đổi, thời điểm đó M. xin nghỉ phép khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi vì thấy cơ thể mệt. Nhưng bản thân anh L. đã không nhận ra những sự thay đổi ấy ở vợ.

"Tôi cũng muốn để sự việc lắng xuống, sau đó sẽ trò chuyện với M. vì tôi không muốn M. rơi vào cảnh bị trầm cảm. Với những ai đã làm mẹ, việc mất con là nỗi đau khôn cùng", chị T. tâm sự.

Bên cạnh đó, em gái chị M. cũng cho biết, hiện tại M. đang rơi vào trạng thái trầm cảm, không trò chuyện với ai, ai hỏi chuyện cũng chỉ khóc.

"Giờ chị em tâm lý cũng sợ, không nhớ gì, cứ ôm em và khóc. Em có hỏi chuyện nhưng chị ấy còn đuổi và không gặp ai, không nói chuyện với ai. Có lúc chị ấy cứ đòi đi nhưng gia đình không biết đi đâu. Sự việc xảy ra, bản thân chị em là người rất đau", em gái của M. chia sẻ.

Bạn của M. cho biết thông tin anh L. chia sẻ lên mạng không sai nhưng do 2 người chưa hiểu nhau nên mới dẫn đến như vậy

Cũng theo người em gái này, hiện tại, M. đã biết được thông tin chồng đã có đơn gửi chính quyền phường Dĩnh Kế và xã Tân Thịnh để làm rõ vấn đề thai nhi mất tích.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news