Tin mới

Chồng đánh ghen, lột quần áo bạn trai cũ của vợ rồi ép đưa 20 triệu

Thứ tư, 28/06/2017, 14:33 (GMT+7)

Rình thấy vợ trò chuyện với bạn trai cũ, người chồng rủ em trai xông vào đánh, lột quần áo, ép "tình địch" đưa 20 triệu đồng tiền chuộc.

Rình thấy vợ trò chuyện với bạn trai cũ, người chồng rủ em trai xông vào đánh, lột quần áo, ép "tình địch" đưa 20 triệu đồng tiền chuộc.

Hòa và Hoan. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo thông tin trên VnEpress, Công an Nhân dân, ngày 27/6, Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã khởi tố Trương Văn Hòa và Trương Văn Hoan để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản", đồng thời tiếp tục làm rõ việc 2 anh em này có dấu hiệu "Làm nhục người khác".

Điều tra ban đầu, gia đình Hòa trồng cây trong rừng nên làm lán trông nom. Hàng ngày, người vợ chăm sóc cây, tối về nhà; còn Hoà vào lán canh ban đêm. 

Từ đây, Hòa nghi ngờ chị Trương Thị M. có quan hệ bất chính với bạn trai cũ là anh Trần Văn S.. Cũng vì chuyện này 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, hục hặc với nhau nên Hoà quyết tâm bắt quả tang vợ để vạch trần chuyện Ngoại tình.

Hòa nghi ngờ vợ hẹn gặp bạn trai cũ ở lán nên rình bắt quả tang.

Trưa 10/6, Hòa thấy vợ nói chuyện với anh này nên gọi điện thoại rủ em trai đến lán. Tại đây, 2 anh em Hòa lao vào đánh, tra khảo người đàn ông, rồi lột quần áo, giữ lại không cho về nhà.

Đến chiều cùng ngày, khi người nhà "tình địch" giao 20 triệu đồng tiền chuộc theo yêu cầu, anh em Hoà mới thả người.

10 ngày sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân tố cáo hành vi của Hòa và em trai. 

Nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Lục Nam đã tổ chức điều tra, xác minh, làm rõ hành vi phạm tội của Hoà và Hoan nên tổ chức bắt giữ 2 đối tượng trên. Tại cơ quan điều tra, Hoà và Hoan khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Được biết, cả Hoà và Hoan đều là những người khá hiền lành, ít va chạm. Chỉ vì ghen tuông, thiếu hiểu biết pháp luật, 2 anh em đã sa vào vòng lao lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news