Tin mới

Chồng bỏ nhà ra sân bay ở gần 10 năm vì cãi nhau với vợ

Thứ năm, 21/12/2017, 10:11 (GMT+7)

Người đàn ông Trung Quốc đã coi một trong những sân bay nhộn nhịp nhất trên thế giới là nhà của mình trong gần chục năm qua sau một cuộc cãi vã với vợ

Người đàn ông Trung Quốc đã coi một trong những sân bay nhộn nhịp nhất trên thế giới là nhà của mình trong gần chục năm qua sau một cuộc cãi vã với vợ.

Theo Pear Video, ông Wei Jianguo (53 tuổi), sống tại Bắc Kinh, đã đi khỏi nhà vào năm 2008 sau khi cãi nhau với vợ. Kể từ đó tới nay, ông đã ăn, ngủ luôn tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh.

Ông Wei thường chất đồ dùng cá nhân lên xe đẩy rồi lang thang khắp các nhà ga của sân bay. Khi được hỏi tại sao lại quyết tâm bám trụ ở đây mà không chịu về nhà, người đàn ông này cho biết ở sân bay rất ấm. Tại đây, ông thích ăn uống thế nào tùy thích, ăn lúc nào thì ăn, chẳng phải nhìn thái độ của ai, tự do tự tại.

Lý do ông Wei bỏ nhà đi là vì bị vợ cấm uống rượu.

Tại sân bay, ông muốn ăn ngủ thế nào tùy thích.

Người đàn ông trung niên này đã nghỉ việc và nhận trợ cấp hàng tháng của chính phủ, với số tiền khoảng 1.000NDT (khoảng 3,5 triệu đồng).

Theo Sina, ông Wei bỏ nhà đi năm 2008. Lúc đó ông mới thất nghiệp và ngày nào cũng uống rượu. Sau một lần cãi nhau với vợ, ông đã dọn tới sân bay.

Tất cả đồ đạc của ông Wei được chất đầy cái xe đẩy đi khắp sân bay.

Nhân viên sân bay đã nhiều lần tìm cách đuổi ông Wei đi nhưng người đàn ông này vẫn quyết trụ lại cho tới tận bây giờ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news