Tin mới

Chôn sống bản thân để 3 ngày sau "đội mồ sống dậy làm thần linh"

Thứ sáu, 19/10/2018, 08:31 (GMT+7)

Người đàn ông tự chôn sống chính mình vì tin 3 ngày sau "đội mồ sống lại" sẽ thành thần linh.

Người đàn ông tự chôn sống chính mình vì tin 3 ngày sau "đội mồ sống lại" sẽ thành thần linh.

Theo Kiến Thức, ngày 11/10 vừa qua, anh Tantrik, một người vùng nông thôn Ấn độ, vì quá sùng bái thượng đế, đã quyết định tự chôn sống chính mình với niềm tin mãnh liệt rằng sau 3 ngày, anh có thể sống lại và trở thành một vị thần.

Cụ thể, 4 ngày trước khi tự chôn sống chính mình, anh Tantrik không ăn không uống với mong muốn cơ thể sạch sẽ khi gặp thượng đế. Sau đó, bất chấp mọi lời phản đối của người thân, bạn bè, Tantrik vẫn quyết định tự chôn sống chính mình.

Dân làng trợ giúp chôn sống Kharol. Ảnh: CNT

Dân làng đã giúp một tay để chôn cất Kharol theo hướng dẫn của anh ta. Người dân từ các làng lân cận cũng tụ tập đến chứng kiến nghi lễ này. Sau khi Kharol vào trong, mọi người giúp ông đắp miệng hố bằng đá và mùn rồi bắt đầu thờ cúng.

Nghi lễ này của Kharol nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội và đến tai cảnh sát khu vực. Khi biết chuyện này, một nhóm cảnh sát đã tới ngôi làng này để ngăn cản, giải cứu Kharol. Khi được đưa ra khỏi hố, Kharol đã hấp hối vì thiếu dưỡng khí. Ngay lập tức, cảnh sát đưa người đàn ông tới bệnh viện để cấp cứu, Saostar cho hay.

Đáng nói, sau khi tỉnh lại, Tantrik không hề biết ơn cảnh sát đã cứu sống mình. Ngược lại, người đàn ông tỏ thái độ bất mãn, thậm chí còn nổi giận vì cho rằng cảnh sát làm như vậy đã khiến anh ta không bày tỏ được lòng thành với thượng đế, vĩnh viễn không thể thành thần.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news