Tin mới

Choáng với nữ tài xế chống nạnh thách xe đằng sau: "tiếp tục tông đi"

Thứ tư, 30/07/2014, 19:44 (GMT+7)

Sáng ngày 30/7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip một tài xế nữ đang đỗ xe bị một xe đằng sau húc vào đuôi, lập tức xuống thách xe sau: "tiếp tục tông đi".

Sáng ngày 30/7, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip một tài xế nữ đang đỗ xe bị một xe đằng sau húc vào đuôi, lập tức xuống thách xe sau: "tiếp tục tông đi".

Sự việc trên đã được người đi dường quay clip và đưa lên mạng xã hội Facebook. Trong clip, người phụ nữ chủ chiếc xe ô tô màu đỏ tỏ ra rất bức xúc khi xe bị đâm. Chị ta liên tục chửi bới chủ xe phía sau và còn thách thức “Tiếp tục tông đi”.

Clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa hai xe. Do trong clip có nhiều từ không đúng thuần phong mỹ tục của người Việt Nam nên chúng tôi đã tắt tiếng. Nguồn fb Vu Duy Binh

Người phụ nữ liên tục chửi bới chủ xe phía sau (Ảnh chụp từ clip) 

Cư dân mạng xem đoạn clip đã rất bất bình vì hành vi của người phụ nữ này. Nick Henry Hùng bức xúc: “Húc nhẹ quá...chưa đủ sứt mông, hở hàm ếch. Mợ nào mà gấu mèo phết nhể”. Nhiều bạn còn bức xúc giùm chủ xe phía sau vì vụ va chạm chưa dẫn đến hậu quả nghiêm trọng mà người phụ nữ này đã la làng. “Đến lúc ra tòa hoặc đền tiền thì lạy như cóc. Hành xử thật tệ”, nick Khonghieu Vũ nói.

Nick Quang Long bình luận: “Những chuyện như này chỉ một lời xin lỗi nhau là xong, việc to sẽ thành nhỏ mà nhỏ thành không có gì. Mình lái xe vô tình thôi đúng vào cái hũm nước nó bắn lên ướt hết một ông đi gần, đỗ xe nhẩy xuống chạy ra xin lỗi anh thực sự em chỉ vô tình đường xá chán quá tránh vòng vèo mà không thoát, thái độ của họ đang từ rất bực tức thành hiền hòa rồi cả hai cùng đi”.


Cư dân mạng tỏ ra bất bình vì hành vi của người phụ nữ

Rất may sau đó có một người đàn ông mặc áo kẻ caro, trông giống như công an mặc thường phục, đến giơ thẻ và can ngăn hành vi của người phụ nữ trên sự việc mới được lắng xuống.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news