Tin mới

Những bộ sưu tập siêu xe "khủng" của các “bóng hồng” Việt

Thứ năm, 10/08/2017, 10:38 (GMT+7)

Không chỉ có đấng mày râu, mà những nữ đại gia Việt cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến bao người phải trầm trồ vì độ chịu chơi.

Không chỉ có đấng mày râu, mà những nữ đại gia Việt cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến bao người phải trầm trồ vì độ chịu chơi.

Vợ đại gia Minh “nhựa”

Bộ 3 siêu xe mà vợ Minh "nhựa" thường xuyên sử dụng. Ảnh: internet

Nổi bật nhất trong số những bóng hồng chơi siêu xe tại Việt Nam hiện nay không ai khác chính là chị Nguyễn Thị Phương Thúy – chủ của quán cafe siêu xe New Life có địa chỉ tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Bà chủ 8X này đang cầm cương hàng loạt mẫu siêu xe tại Việt Nam như Ferrari 458 Italia, BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari F430, McLaren 650S Spider, Lamborghini Murcielago Lp670-4 SuperVeloce, Murcielago Lp640, ...

Nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Bà Liễu đích thị lái chiếc Rolls-Royce Ghost đến đón nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh. Ảnh: internet

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, bà nổi danh là một trong số ít những nữ đại gia chơi siêu xe có tiếng của Việt Nam. Tháng 8/2013, bà Liễu lại gây ấn tượng về độ chịu chơi của mình khi đích thân lái chiếc Rolls-Royce Ghost đến đón nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD.

Ngoài ra, người trông coi ngôi nhà 137 tỷ thời điểm đó cho biết, dưới gara ô tô của căn nhà thường có 3 -4 chiếc ô tô, trong đó có 1 chiếc xe mang biển 38 -5555 và chiếc xe Lexus450 đăng ký biển số Hà Nội.

Nữ đại gia Thủy Tiên

Lê Hồng Thủy Tiên cũng là một bóng hồng chịu chơi. Ảnh: internet

Lê Hồng Thủy Tiên cũng là  một bóng hồng chịu chơi. Bà không chỉ được người ta biết đến như là một "hồng nhan" trên màn ảnh mà còn được nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất dải đất hình chữ S và là doanh nhân thành đạt.

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88. Theo giới sành xe, chiếc ôtô này trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng. Bà Thủy Tiên còn tiết lộ, trong garage biệt thự của gia đình bà có thêm vài xế khủng: 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc xe thuộc dòng SUV hạng sang.

Đại gia địa ốc Dương Thị Bạch Diệp

Đại gia Bạch Diệp bên chiếc siêu xe hàng chục tỷ của mình. Ảnh: internet

Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp, người đầu tiên sở hữu Rolls-Royce bespoke tại Việt Nam. Chiếc Rolls-Royce Phantom màu xanh của bà Diệp được nhập về Việt Nam vào 1/2008. Và 10.000 USD là số tiền bà phải chi trả để đưa chiếc xế hộp này về Việt Nam. Tổng giá trị xe tại Việt Nam khoảng 1,3 triệu USD (khoảng 26 tỷ đồng vào năm 2008), bao gồm 496.360 USD giá xuất xưởng chiếc xe, thuế nhập khẩu và trước bạ 882.092 USD.

Hiện nay thì đây không còn là siêu xe đắt nhất Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L – 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce “đẳng cấp” hàng đầu tại Việt Nam.

Nữ đại gia Dịu Hiền

Bà Dịu Hiền chịu chơi khi bán 2 căn nhà để sở hữu cho mình chiếc xế hộp này. Ảnh: internet

Trong đám cưới của con trai bà với hotgirl Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng. Bà Hiền chia sẻ, chiếc siêu xe được mua nhằm xây dựng thương hiệu.Siêu xe chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay mỗi khi họ sang đàm phán làm ăn. Để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news