Tin mới

Chiến sỹ CSGT oằn mình phụ đẩy xe cho người dân giữa trời mưa gió được dân mạng khen hết lời

Thứ hai, 10/12/2018, 09:10 (GMT+7)

Tài khoản facebook có tên Ngô Trung đăng tải câu chuyện chiến sĩ CSGT tại Đà Nẵng phụ đẩy xe cho người dân giữa trời mưa do nhận được sự quân tâm của cư dân mạng.

Tài khoản Facebook có tên Ngô Trung đăng tải câu chuyện chiến sĩ CSGT tại Đà Nẵng phụ đẩy xe cho người dân giữa trời mưa do nhận được sự quân tâm của cư dân mạng.

Cơn mưa khủng khiếp kéo dài gần 4 tiếng rạng sáng 9/12 đã khiến nhiều tuyến phố Lý Tự Trọng, Hải Hồ, Nguyễn Văn Linh… tại Đà Nẵng ngập chìm trong biển nước. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như giao thông ở đây.

Và một câu chuyện được chia sẻ dưới đây của một tài khoản facebook có tên Ngô Trung đã khiến nhiều người cảm động trước tấm lòng của người chiến sĩ CSGT đối với dân trong mưa bão. Cụ thể, anh Trung viết:

“Mưa to từ khoảng 2 giờ sáng nay, nước ngập lên gần 1 mét nên các tiệm kinh doanh ở tuyến đường chúng tôi đang sinh sống phải đóng cửa, tạm dừng việc mua bán.

Nước dâng nhanh nên chúng tôi không xoay xở kịp, nước tràn vào nhà buộc chúng tôi phải dậy từ rất sớm để kê dọn đồ đạc lên cao, tránh gây hư hỏng.

Tầm khoảng 4 giờ sáng, lúc đang đứng trong nhà thì tôi bắt gặp cảnh tượng 2 anh CSGT đẩy một chiếc xe ô-tô. Cụ thể, lúc đó các chiến sĩ cảnh sát đang lái xe đi làm nhiệm vụ, đến đoạn đường Lê Duẩn này thì bắt gặp một chiếc ô-tô con bị chết máy giữa đường, tài xế xe đó phải xuống đẩy bộ.

Ngay lập tức, các anh cảnh sát tấp xe vào lề, rồi hai chiến sĩ này chạy vội xuống, không mặc áo mưa luôn, đội mưa đến xin đẩy phụ”.

Khi clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được sự hưởng ứng, khen ngợi của rất nhiều người dân.

Hình ảnh đẹp được ghi lại.

Do ảnh hưởng của nhiễu động trong đới gió đông trên cao nên tối 8 đến sáng 9/12, tại các tỉnh miền Trung đã xảy ra mưa lớn kéo dài. Tại TP. Đà Nẵng, nhiều tuyến đường đã biến thành sông, nhiều ngôi nhà bị ngập nước, khiến việc di chuyển, sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn.

Đặc biệt, do nhiều tuyến đường bị ngập nước khiến hàng loạt ô tô và xe máy của người dân đang lưu thông trên đường bị chết máy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news