Tin mới

Chỉ có hơn chục CĐV từ Malaysia sang Việt Nam cổ vũ

Thứ năm, 11/12/2014, 15:54 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, chỉ có khoảng hơn 10 CĐV bay từ Malaysia sang Việt Nam vào hôm qua để cổ vũ cho đội nhà trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình tối nay, 11/12.

Theo một số nguồn tin, chỉ có khoảng hơn 10 CĐV bay từ Malaysia sang Việt Nam vào hôm qua để cổ vũ cho đội nhà trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình tối nay, 11/12.

 

Trả lời báo chí, ông Cao Ngọc Cẩm - Chánh văn phòng VFF – cho biết, có hơn 10 CĐV Malaysia đáp chuyến bay đến Hà Nội trong buổi chiều ngày hôm qua (10/12).

Ngay sau khi nhận được thông tin cụ thể về chỗ ở của số CĐV này từ LĐBĐ Malaysia, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhờ cơ quan an ninh có mặt tại khách sạn để đảm bảo sự an toàn cho CĐV đội khách.

Theo một số nguồn tin, dự kiến vào chiều nay sẽ có thêm khoảng 300 CĐV, bao gồm nhân viên đại sứ quán, người Malaysia đang sống và làm việc ở Việt Nam, đến sân Mỹ Đình cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển nước này.

Xem thêm Video không khí sân Mỹ Đình trước giờ bóng lăn :

Ban tổ chức trận đấu sẽ tập hợp các CĐV Malaysia trên tại một địa điểm trước khi đưa vào sân vận động Mỹ Đình.

cđv malaysia, cđv việt nam, đội tuyển việt nam, đội tuyển malaysia, bán kết aff cup 2014, aff cup 2014, bán kết lượt về aff cup 2014, cđv việt nam bị hành hung

CĐV Việt Nam sẽ dành sự thân thiện để chào đón CĐV Malaysia sang cổ vũ trện bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình tối 11/12.

Sở dĩ số lượng CĐV Malaysia sang Việt Nam cổ vũ ít như vậy là do họ lo lắng về sự an toàn, sợ sẽ bị ảnh hưởng bởi vụ ẩu đả ở trận bán kết lượt đi ngày 7/12.

 

Tuy nhiên, đa số các CĐV Việt Nam đều tỏ ra thân thiện để chào đón sự có mặt của CĐV đội khách. VFF và các cơ quan chức năng của Việt Nam cũng đã cam kết sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các CĐV Malaysia sang cổ vũ bóng đá.

 

Trong một diễn biến liên quan, LĐBĐ Malaysia đã gửi trả lại VFF 600/1.000 vé xem trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình do không bán được cho CĐV Malaysia.

Trước đó, ở trận bán kết 1 diễn ra tối 10/12, đội tuyển Thái Lan đã thắng chung cuộc Philippines với tỷ số 3-0 và suất đầu tiên vào chơi ở trận chung kết.

Đội thắng trong cặp bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ phải bay sang Bangkok đá trận chung kết lượt đi trên SVĐ Rajamangala vào ngày 17/12 tới. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày trên sân của đội thắng ở cặp trận bán kết Việt Nam - Malaysia.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news