Tin mới

Bình Dương: Cháy cửa hàng, một thanh niên tử vong

Thứ năm, 15/11/2018, 12:01 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 15/11, cửa hàng văn phòng phẩm và cửa hàng điện nước ở Bình Dương bốc cháy dữ dội khiến một người bị cháy.

Rạng sáng ngày 15/11, cửa hàng văn phòng phẩm và cửa hàng điện nước ở Bình Dương bốc cháy dữ dội khiến một người bị cháy. 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngVOV cho hay nạn nhân chết cháy trong vụ cháy là anh Phạm Thế Huỳnh, 35 tuổi, ngụ tại Tiền Giang là em ruột của chủ cửa hàng văn phòng phẩm Phú Long nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc khu phố 2 phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Anh Huỳnh ngủ một mình tại cửa hàng để trông coi, do ngọn lửa cháy quá lớn nên không thoát được ra ngoài.

Một người ngủ trong cửa hàng đã không thể thoát ra. Ảnh: Người lao động

Tại hiện trường 2 cửa hàng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, một cửa hàng bị hư hại nặng.

Người dân gần đó cho biết, khoảng 4h30, người đi đường thấy khói bốc lên từ cửa hàng bán văn phòng phẩm Phú Long liền tri hô rồi cùng nhau dập lửa.

Nhưng đám cháy càng lúc càng bùng phát dữ dội, lan sang cửa hàng điện nước Trung Thảo và Văn phòng giao dịch của Viettel ngay bên cạnh.

Do hai cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy lớn kèm theo những tiếng nổ. Những người dân đang ngủ gần khu vực đó hốt hoảng tháo chạy, di dời đồ đạc ra ngoài.

Nhận được tin báo lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã điều 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến để dập lửa, đến khoảng 8h30 ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Đến khoảng 9h sáng nay, các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đưa xác nạn nhân ra ngoài, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news