Tin mới

Chàng trai hồn nhiên đề nghị bạn gái để mình thích người khác 6 tuần rồi quay lại như chưa hề có cuộc chia ly

Thứ ba, 06/03/2018, 15:50 (GMT+7)

Chắc có lẽ trong vô vàn sự hồn nhiên thì sự hồn nhiên của anh chàng này được đánh giá là cao cấp vào bậc nhất chứ không phải đùa đâu!

Chắc có lẽ trong vô vàn sự hồn nhiên thì sự hồn nhiên của anh chàng này được đánh giá là cao cấp vào bậc nhất chứ không phải đùa đâu!

Tình yêu vốn dĩ chỉ dành cho hai người, nhưng dường như có nhiều người cố tình không biết đếm. Ấy vậy nên mới phát sinh ra những câu chuyện dành cho người thứ ba đầy tréo ngoe.

Thông thường, chúng ta thường bênh vực người trong cuộc và trách mắng người đóng vai kẻ thứ ba, nhưng trong câu chuyện dưới đây thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Một cô nàng tên là L.A đăng tải lên những hình ảnh cuộc trò chuyện giữa cô ấy và bạn trai. Sẽ là chuyện rất bình thường nếu như chàng trai trong câu chuyện không chủ động đề nghị bạn gái để mình tán tỉnh yêu đương một cô gái khác. Sau 6 tuần sau, hai người sẽ quay trở lại nếu như cô gái chấp thuận được việc này.

Ngay khi cô nàng tỏ ý không bằng lòng, chàng trai còn liên tục nài nỉ và vô tư thể hiện rằng mình rất thích cô gái kia, thậm chí anh chàng còn nhấn mạnh "đã lâu rồi anh không có cảm giác như vậy", "anh thích người ta nên anh chỉ muốn nói chuyện với người ta thôi chứ không nghĩ gì cả"...

Chàng trai hồn nhiên đề nghị bạn gái để mình thích người khác 6 tuần rồi quay lại như chưa hề có cuộc chia ly - Ảnh 1.

Chàng trai hồn nhiên đề nghị người yêu cho mình thích người khác trong vòng 6 tuần...

Chàng trai hồn nhiên đề nghị bạn gái để mình thích người khác 6 tuần rồi quay lại như chưa hề có cuộc chia ly - Ảnh 2.

Thậm chí còn tường tận cảm giác thích người đó như thế nào!

Chàng trai hồn nhiên đề nghị bạn gái để mình thích người khác 6 tuần rồi quay lại như chưa hề có cuộc chia ly - Ảnh 3.

Và hứa là chỉ thích với nói chuyện thôi chứ không nghĩ gì khác cả...

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã để lại bình luận góp ý cho L.A. Đại đa số các bình luận đều "ném đá" anh chàng một cách thẳng thừng không chút thương tiếc. Bởi mọi người đều cho rằng anh chàng này rõ ràng không hề có khái niệm tôn trọng bạn gái, ngay cả khi đang yêu mà còn có thể nói ra những lời làm tổn thương bạn gái đến vậy.

Thậm chí, một số người dùng Facebook gay gắt hơn còn chúc mừng cô gái đã nhìn thấy bộ mặt thật của chàng trai và khuyên cô nên cảm thấy vui vẻ vì qua chuyện này có thể rút chân ra khỏi một mối tình chẳng có tương lai tốt đẹp gì. Cứ nhìn vào cái cách anh chàng nói chuyện chẳng đâu vào đâu, sao có thể giao phó hạnh phúc đời mình cho một người đàn ông đứng núi này trông núi nọ như thế chứ?

Chàng trai hồn nhiên đề nghị bạn gái để mình thích người khác 6 tuần rồi quay lại như chưa hề có cuộc chia ly - Ảnh 4.

Và cư dân mạng đồng lòng ném đá chàng trai, mặt khác cũng không quên tư vấn cô gái bỏ anh chàng này đi.

Trước tình hình này, cư dân mạng hiến kế cho cô gái rằng: đối với những trường hợp ngáo ngơ như thế, tốt nhất hãy cứ im lặng và không cần thiết phải trả lời lại làm gì cho mất thời gian. Thời gian đó để dành làm đẹp, chăm sóc bản thân mình, tìm kiếm người mới tốt hơn cho đỡ phí!

Theo afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news